Phạm (3) kết

160 14 0
                                    


Trời đã sụp tối, cái lạnh tăng dần, ánh lửa nửa xanh nữa đỏ phản chiếu qua vách đá sâu, tiếng hò reo, ăn uống vang lên.


_ wow, ở nơi rừng hoang thanh vắng cũng có một nơi này à?_ Gia Oánh mở miệng trầm trồ.


_ Ngũ Triết, Tiền Thiếu hai cậu về rồi à_ Đại C từ trên ghế đứng dậy, cầm hai li nước đưa cho Ngũ Triết và Tiền Thiếu.


_ Umk, mệt chết được, tuyết rơi nhiều làm quá, đi lại hơi chậm._ Ngũ Triết húp ngụm nước, rồi nói với Đại C.


_ Chậm cũng không sao, bản thân vẫn là quan trọng, được rồi, Đan Ny, Ôn Ôn hai đứa giúp Ngũ Triết với Tiền Thiếu đem số cũi này vào trong kho đi_ Đại C quắt Đan Ny , Ôn Ôn đang ăn lại rồi sai bảo, cô cùng Ngũ Triết, Tiền Thiếu thưởng thức bữa tiệc.


_ Cậu ta vẫn không sao chứ?_ Tiền Thiếu gắp đồ ăn vừa hỏi Đại C.


_ Vẫn vậy, cứ la hét ầm ầm, đập đỗ đồ đạc_ Đại C vừa ăn vừa nói


_ haizzzz, tội cho cậu ấy, vừa mất người thân bây giờ lại thành như vậy,.._ Tiền Thiều nói rồi nhìn về căn nhà của Đóa Tử đã được gài then, chặn cửa bằng hai hòn đá to tổ bố.


_ Cậu ta thì không nói đi, hai cậu nhìn kìa_ Ngũ Triết quơ cây đây về phía gốc nhà của Đóa Đóa.


_ Không phải chứ, Sói Manh đây mà, cậu ta bị bệnh à, sao mặt nhìn chó chết lâu năm không bằng_ Tiền Thiếu và Đại C nhìn theo hướng cây đũa của Ngũ Triết mà ngạc nhiên.


_ Nhìn bộ dạng của cậu ta, mấy ngày qua không ngủ rồi, vừa quản cả động, vừa kiếm tiền đã mệt rồi, giờ còn thêm cậu cà rồng kia nữa,.. haizzzz_ Ngũ Triết nhai đầy họng thức ăn.


_ Dễ sợ_ Tiền Thiếu và Đại C đồng thanh.



****


_ Lục Đình à, em làm gì vậy?_ Gia Oánh lướt nhanh theo Lục Đình , hấp tấp hỏi.


_ Tìm chị ấy_ Lục Đình không thèm nhìn Gia Oánh lấy nữa lời.


_ Em không nghe thấy họ nói gì à?_ Gia Oánh ghị mạnh Lục Đình lại.


_ Nói gì, em không nghe, có nghe thì em cũng chẳng quan tâm_ Lục Đình gạt phăng tay Gia Oánh ra, mình thì đi thẳng về căn nhà của Đóa Tử.


_ Lục Đình, về thôi, em chỉ còn mấy tiếng thôi_ Gia Oánh năn nĩ, nhưng Lục Đình chẳng mấy quan tâm đến lời Gia Oánh, mặc cho cô ngăn chặn cỡ nào Lục Đình vẫn một mực , cô nhất định phải thấy được Đóa Tử.

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ