Mọi thứ trở nên yên ắng vào ngay sáng hôm sau, sương mù mang theo gió lạnh phản phất, đôi mắt đượm buồn vô hồn có chút sưng lên, ngồi một góc bên cửa sổ KiKi hồi tưởng lại những ngày tháng mình và Tiểu Hồ vẫn còn vui vẻ xiết bao.
" Đại Hồ, trả đồ ăn cho em "
" Tiểu Hồ, em lại đi xuống núi "
" Đại Hồ, đừng nói cho cha mẹ biết "
" Đại Hồ, em yêu rồi "
" Tiểu Hồ, em không được , tuyệt đối không được, cô ta là yêu tinh ngàn năm, em vướn vào thì sao này có chuyện gì ai bảo vệ em đây "
" Chúng ta đường cũng là yêu không phải sao "
" Đại Hồ, đi mà ~~~~ em chỉ gặp anh ta có một chút thôi "
" Em đúng là .... được rồi 1 tiếng nữa quay lại, cha mẹ ngủ rồi, đi khẽ thôi "
" Tiểu Hồ , sao lại về sớm, có chuyện gì vậy "
" A ~~~, Đại Hồ "
" Ngoan , đừng khóc
" Đại Hồ, hắn ta bỏ em rồi "
" Hắn ta đá em ?"
" Umk, A ~~~, Đại Hồ , hắn ta nói em xấu, em không đẹp bằng con Hồ ly ở núi bên "
" Cái gì, hắn ta dám , chị sẽ cho hắn một bài học, dám đi nói xấu Tiểu Hồ của chị "
" Đại Hồ , cám ơn chị "
" Tiểu Hồ của chị là mủm mỉm, dễ thương, xinh đẹp nhất núi này , cả luôn núi kia "
" Hức, Đại Hồ "
" Được rồi, nín đi "
_______________________________________________________________________________________________
Trên tay cầm đến một tô cháo thịt nóng, Ngũ Triết lo lắng với tình trạng hiện tại của KiKi , ngồi xuống đối diện với KiKi, đặt tô cháo trên bàn, KiKi vẫn không nhận ra sự tồn tại của Ngũ Triết, ánh mắt vô hướng nhìn ra ngoài. Đem một tay đặt lên tay của KiKi " Lạnh quá " nắm bàn tay nhỏ nhắn , trắng nõn áp lên má mình cọ cọ , thổi thổi.
" KiKi ak, cậu sáng giờ cũng không ăn cái gì vào bụng, hay là ăn chút cháo nóng mình mới làm có được không " Áp tay lên má KiKi, Ngũ Triết ôn nhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi