chương 58:

101 11 2
                                    




" KIKI " Ngũ Triết hét lên tên KiKi, nước mưa lẫn trộn với những giọt nước mắt, vị mặn mặn lạc lạc, thấm nhuần nhuyễn vào sâu trong cổ họng của Ngũ Triết, ngã gục trên vai MoMo, Ngũ Triết ôm chầm lấy lồng ngực, đấm thùm thụp vào nơi đang nhói lên liên hồi, KiKi nằm đó, lớp thú trên người bị gỡ bỏ, chỉ còn sót lại mãnh thân không  được che chắn không mảnh vải y phục, co ro trên mặt đất, trên cổ hằng lên vết cứa sâu, KiKi mắt ngước nhìn lên bầu trời đen ngun ngút, nước mưa chảy thẳng vào đôi mắt xanh, nghiêng đầu sang nhìn Ngũ Triết , trên môi nỡ lên một nụ cười  nhẹ " Mình yêu cậu " KiKi khóe mắt chan chứa nỗi niềm ưu thương nhìn Ngũ Triết gào thét, bàn tay run rẫy muốn lau đi giọt nước mắt trên má của người mình yêu, miệng bấp bấy " Đừng khóc " , hình ảnh trước mắt in sâu vào thâm tâm ,nụ cười trên môi mỗi lúc mờ nhạt, từ từ tắt lịm đi,  đôi mắt vẫn mở nhìn người trước mặt, KiKi đi rồi.


" Ngốc Đà , cậu bị hâm ak , mau đi đi "


" ưm ~~, không đi, mình thích cậu "


" Nhưng mình không thích cậu , cậu mau đi đi, Đới Manh đợi cậu đó"


" Triết ngốc, Đới Manh đợi mình hay không thì sao, tụi này không có gì, mình là chân chính thích cậu "


" Um~~~~~~~~~~~ "


" Nụ hôn đầu của cậu phải là của mình !!! "


" Cậu mau trả cho mình !"


" Không , của cậu là của mình , mình không cho phép ai đụng đến con người cậu "


" Tại sao, người mình, mình cho ai là quyền của mình, cậu lấy gì ngăn cản "


" Tại vì mình là người cậu sẽ lấy sau này "


" Cậu ........ đúng là bá đạo "


" Chỉ bá đạo với cậu, KiKi này đường đường chính chính tuyên bố, Ngô Triết Hàm là người của Hứa Giai Kỳ này "


" HỨA GIAI KỲ AI CHO CẬU NÓI BỪA !!!"


" DÒNG HỌ NHÀ MÌNH, VÀ CẢ TRÁI TIM CỦA MÌNH CHO PHÉP  !!!"




__________________________________________________________________________________


Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ