Đới Manh hai tay chấp sau lưng ung dung bước ra , Tôn Nhuế hóa thành Nhân Mã đạp chân phình phịch ưỡn ngực nhìn Đóa Tử gật đầu, " Vô chưa !" giọng nói tỉnh bơ phát ra giữa thanh thiên bạch nhật , Mã Lão Sư cầm quạt phẫy phẫy hùng dũng từng bước mang dép lào đi ra trên môi ngậm điếu thuốc bốc khói phà ra phà vô, " Bặc !" Điếu thuốc gãy làm đôi rớt xuống chân Mã Lão Sư " Điên hả ..... !" ôm chân muốn chửi , lời định bắn ra Mã Lão Sư im phắt lại , chỉnh lại tư thế như chưa có chuyện gì hai tay nghiêm trang , đôi dép hình chữ V như một người lính thấy chủ " Đi đánh lộn đó bà hai ! " Đổng Vân chống nạnh nhịp chân liếc Mã Lão Sư " Gật Gật !" Mã Lão Sư không dám phản khán, Đổng Vân thở hắc quay lại " Bài trí bố trận đi !" , trợn mắt nhìn Đổng Vân xoay gót chân trố mắt nhìn , Mã Lão Sư bậm môi nhún vai " Fashion chắc " , Tôn Nhuế đứng một bên ưỡn ngực tóc bay trong gió , Đới Manh chân trước để lên mõm đá chân sau làm tựa chống nạnh, " bà hay tôi ?" Đổng Vân híp mắt nhìn Mã Lão Sư , không nói Mã Lão Sư đưa hai tay chìa ra phía trước, miệng chề ra tám thước , lắc đầu Đổng Vân xoay ra " CON ƠI TỈNH LẠI ĐI CON, LÒNG MẸ NHỚ NHUNG MONG HẰNG NGÀY ..... CON ƠI TỈNH DẬY CON ƠI !... " tiếng hát trong trẻo, làm rung động lòng người, tiếng hát thanh thoát pha thêm chút rock, bolero, cải lương, ca trù ,.... mọi thể loại được hòa làm một ..... nghe thật ấm lòng , trong khi đó " Con cào cào có cánh xanh xanh ,... " Mã Lão Sư ngồi xổm trên mặt đất hai bên tai bịt chặt bằng bông gòn, chọc hoa ghẹo cỏ . Đới Manh và Tôn Nhuế hưng phấn chưa bao nhiêu thì tiếng hát như mây mưa bão táp thổi vào tai mém nữa lọt hố . " Ư ư ~~~ " Tôn Nhuế le lưỡi mắt trợn trắng ngoáy lỗ tai , " úi giờ ôi ! " Đới Manh hai tay chống xuống mõm đá, hai chân run rẫy từ từ leo xuống vừa leo vừa khen cha lạy mẹ , dòng họ tạo hóa ra con người này " Got talent dám nhận mình cắn lưỡi !" ớn lạnh khắp người Đới Manh nổi hết da gà lội nước tới gần Đóa Tử đang cào cấu đầu tóc . " Bà Bà đó chừng nào mới im được vậy ?" Đóa Tử đầu rối nùi nhìn Đới Manh xanh xao , " Tá ....tá ta ta tà ta s ta ta tà " Tôn Nhuế lượn tới " KHÙNG "Đổng thanh " nhức đầu thiệt !!" cả ba khóc không ra nước mắt .
___________________________________________________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi