(_ ren...ren...ren_) tiếng chuông lanh lãnh vang lên náo động, tiếng cười đùa của những thanh thiếu niên tan học hiện lên giữa khuôn viên trường đang yên tĩnh, thoánh chốc nới hàng ghế đá, gốc cây đã chật kín chỗ ngồi, những cô gái phong cách năng động, xinh đẹp, mỗi người một vẻ cùng nhau trò chuyện, trên môi là những nụ cười tươi tắn.
_ hey, học bá, tối nay rãnh không_ một cô gái phong cách rất cool từ đâu bay lại chỗ của một cô gái trẻ.
_ làm gì?_ cô gái này rất lạnh lùng a, mắt đeo mắt kính cũng không dày, cặm cụi vào chiếc laptop, bên cạnh là 2 cuốn sách chừng 500 trang.
_ Thì tối nay sinh nhật mình mà, cậu không nhớ à_ bạn cool làm mặt tức tối, giơ một cú cốc thật mạnh lên đầu cô, làm cô ôm đầu xém chút rớt luôn cái laptop.
_ Yahhhhh, Thằng Việt khốn nạn, cậu làm gì vậy _ cô bị đánh bất ngờ, bỏ laptop xuống quay qua trừng mắt nắm cổ áo Triệu Việt.
_Hehe, giỡn...giỡn mà, làm gì nóng thế, mình chỉ giỡn mà _ Triệu Việt mặt tái mét đưa tay lên trước mặt cô xua xua.
_ Hứ,... sinh nhật cậu mình không quên chỉ là không muốn đi _ thấy Triệu Việt mặt xanh như tàu lá chuối, cô bấm bụng cắn môi thả cổ áo Triệu Việt xuống, ngồi xuống đem laptop đặt trở lại trên đùi, miệng nói, mắt nhìn vào màn hình.
_ tại sao, mỗi năm mình chỉ có một lần, sao cậu nỡ_ Triệu việt ngồi bên cạnh, mặt nhăn lại nhìn cô.
_ Bài .... Tập _ hai tay đang gõ bàn phím, dừng lại đem hai chồng sách đặt trước mặt Triệu Việt.
_ ..... Bài tập, bài tập, cậu lúc nào cũng bài tập, cậu thử bỏ 10 phút đi với mình cậu chết hả_ Triệu Việt ôm đầu ngồi xổm xuống đất ngẫng đầu ánh mắt chó con nhìn cô.
_ Hơ Hơ.... Không _
_ Đại Ca à, Lục Đình xinh đẹp đi với mình đi_ nắm lấy tay áo Lục Đình, Triệu Việt lắc qua lắc lại, mọi người ngồi gần cũng dành cho hai người ánh mắt trìu mến.
_ .....-_- _
_ Lục Đình, đi đi mà, xin cậu đó_ nức nỡ .
_ ...._
_ Lục Đình ~~~_
_ Cũng được, nể cậu mới đi _
_ Thiệt hả _ Triệu Việt đứng dậy, mở to mắt trông chờ cẩu trả lời khẳng định của Lục Đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi