Mãng Xà không hay không biết bị Đóa Tử dụ vào bẫy, cũng không quan tâm xung quanh đang có bao nhiêu bộ mặt hư cấu xuất hiện, rõ ràng đã chết hết cớ sao lại đừng trừng mắt nhìn mình. Nước bốn bề rút đi dần, nhếch môi Mã Lão Sư cùng Đổng Vân tiến lên phía trước, người xếp bằng ,người đứng trên hỗ trợ , tịnh công, mây đen tứ phía tích tụ thành một mây điện , gió ùng ùng lũ lượt thổi đến, " Đóa Tử chúng ta cùng lắm chỉ hỗ trợ cho con được một lúc, sau đó thì tự mình lo lấy " Mã Lão Sư rống lớn đến chỗ Đóa Tử, " Rõ!" Đóa Tử vẫy tay ra hiệu . Huých sáo một cái Đới Manh ra dấu cho bầy sói Xám của mình lùi ra sau, bầy Nhân Mã cũng hừ hừ lui đi , Tôn Nhuế đạp chân phình phịch chạy đến chỗ Lục Đình xốc lên lưng mình thân thể yếu ớt xụi lơ " Đóa Tử sẽ không sao.... ?" Lục Đình giọng đứt quãng , " Như trâu luôn chứ đùa !" Tôn Nhuế đùa, " Mong như cậu nói ! " , Tôn Nhuế tặc lưỡi " Mình đảm bảo với cậu!" . Ánh mắt lo lắng của Lục Đình vô thức in chặt lên người Đóa Tử, tương thông suy nghĩ Đóa Tử xoay qua nhìn Lục Đình nở nụ cười nhẹ như muốn bảo mình sẽ không sao, đưa ngón cái lên môi ( chụt ) đưa ra thổi về phía Lục Đình , " Đồ tâm thần " Lục Đình thở dài ngao ngán .
" Mã Lão Sư thật sự sẽ có tác dụng sao ?" Đóa Tử nhìn chầm chầm Mãng Xà trước mặt , " còn tùy ở việc con có đưa nó vào đúng năm cánh sao mà ta đã khổ tâm đi cầu !" Mã Lão Sư đứng trên mõm đá. " được rồi , người làm gì thì làm đi! " Thở hắc , khởi động tay chân , Đóa Tử ngồi xếp bằng , nhắm mắt lại chờ đợi , Mã Lão Sư gật đầu nhìn Đổng Vân cả hai tiên tâm tập trung công lực, Lục Đình được Tôn Nhuế đem tránh sau bầy Nhân Mã , ngồi dựa lên người Tôn Nhuế, Lục Đình ho khù khụ " Tôn Nhuế xin lỗi ! " , Tôn Nhuế không lấy làm cái ngạc nhiên , mắt phòng thủ xung quanh " Tại sao" , " Đại C !" Lục Đình chưa nói hết Tôn Nhuế đã cướp lấy lời " Mình biết rồi ! ", Lục Đình ấp ớ " Cậu biết ! " , " Umk!" , xoay qua " Cậu không ... có cảm giác gì ! còn Tiểu Tiền, Tiêu Âm , bọn họ đều đã .... !" Tôn Nhuế nhún vai hừ một tiếng " Cậu sẽ biết vì sao mình nói vậy !" Lục Đình còn muốn hỏi thêm " Nhìn kìa, Đóa Tử sắp bắt đầu rồi " Tôn Nhuế hất đầu về chỗ Đóa Tử, Lục Đình dõi theo. Cả thân người Đóa Tử được nâng lên không trung trong tư thế ngồi, cả người phát ra ánh hào quang sáng, mùi hương trên người phát ra hương hoa hồng thơm ngát, vết thương trên người cũng tự động liền lại, vết hỏng trên mặt cũng được tạo hóa thành hoàn chỉnh, Mãng Xà tức điên người khè lưỡi về phía Đóa Tử, mở trừng mắt nhìn Mãng Xà , Đóa Tử nhếch môi, hai bàn tay gập lại hình chữ nhật tích lại luồng phản quang sáng, nâng lên, ngón tay thon vẽ vài đường , thổi hơi vào , luồng phản quang hóa thành một tấm kim sắt lớn, di chuyển vào cánh sao thứ nhất, Đóa Tử chuyển thành tư thế đứng trên không như đứng trên mặt đất ung dung , tư thái sáng ngời, nghiêng đầu nhìn Mãng Xà, le lưỡi chêu chọc , Đóa Tử chạy vụt lại chỗ nó, từ phía sau nhanh nhẩu đá vào khoang bụng, đục liên tục vào nguyệt đạo, Mãng Xà thân thể to lớn không phản ứng nhanh bằng Đóa Tử , nằm vật ra mặt đất kêu la, Đóa Tử thích thú chạy dọc từ trên đỉnh đầu, đấm đá thoải mái trên đường đi, tới điểm đuôi, Đóa Tử trố mắt liếc mắt liên hồi, trong đầu lóe lên ý tưởng điên rồ, đem thanh sắt nhỏ tích được trên tay thổi ít khí điện vào " Cho ngươi chết luôn ! " đâm mạnh vào phần đuôi của Mãng Xà, dòng điện di chuyển khắp thân người to lớn, Đóa Tử ôm bụng nằm xuống bụng Mãng Xà cười điêu quái, Mãng Xà vật vã lăn qua lăn lại, Đóa Tử phóng lên đáp xuống , nâng đuôi Mãng Xà lên vai kéo lê đi đến cánh sao thứ nhất " Ầm !" Mãng Xà bị Đóa Tử quăn mạnh vào chủ đạo của cánh sao, ngồi xếp bằng , Đóa Tử nhắm mắt , tay tạo thành hình cây kiếm , miệng nhấp nhô niệm vài câu thần chú, cây kiếm nhọn lóe sáng, bay thẳng vào huyệt hầu của Mãng Xà, đau đớn Mãng Xà đập đuôi cầu xin , Đóa Tử đứng dậy nhìn về phía Mã Lão Sư mỉm cười " Xuất " dậm chân xuống đất, một đứa trẻ tầm 13 tuổi từ trong thân thể Đóa Tử chạy ra , vẫy tay tạm biệt Mã Lão Sư và Đổng Vân , đứa trẻ đó biến mất trong nháy mắt, Lục Đình và Tôn Nhuế há hốc mồm , cả đám Nhân Mã lẫn Sói Xám cũng phải tụ lại một top chiêm ngưỡng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi