Tiếng chim hót vanh vãnh trong ánh nắng dịu nhẹ mát mẻ không gay gắt của mặt trời, một cô bé chỉ chừng 17 18 tuổi theo làn gió lạnh phóng nhanh qua các ngọn cây cao vút, mang theo nụ cười tươi trên môi,hai chiếc răng khểnh như hai chiếc răng mèo hiện lên.
_ CHA À, NGƯỜI ĐÂU RỒI_ cô bé vừa phóng vừa kêu lên.
_ TA Ở BÊN ĐÂY, BẢO BẢO MAU QUA ĐÂY_ tiếng vọng từ bên ngọn đồi đối diện vọng qua thánh thót.
Theo hướng tiếng hô phát ra, cô nhóc mỉm cười , lấy đà nhảy từ ngọn cây đang đứng một bước đã bay sang tới bên kia, đi từng chút một lại chỗ người đó đang còn đặt bẫy, giơ hai tay lên.
_ Con định làm gì _ người phía trước biết được hành động không yên này liền lên tiếng, làm hai tay đang giơ lơ lửng trên không trung rụt lại.
_ HI , không có gì, con chỉ muốn giúp cha thôi _ chấp hai tay sau lưng cô gái nhỏ nhìn cha mình bằng ánh mắt long lanh.
_ đừng xạo nữa, tính con ta không biết sao_ ngồi dậy, phũi phũi đôi tay còn dính đất, ngẫng mặt lên nhìn cô con gái bé của mình, người ấy điểm nhẹ lên chiếc mũi cao , thon của cô.
_ Pleeeee, không qua mắt được cha rồi _ chu môi, tỏ vẻ bất mãng.
_ con đó,... nào lại đây đi, ngồi xuống ta và con chờ thức ăn nào_ kím một chỗ cách xa cái bẫy, người ấy ngồi xuống lẫy tay vỗ vỗ bên còn lại, ý kêu cô ngồi xuống cùng.
_ được, con đói rồi ^^ _
_ ........ Cha à, người tại sao không cho con gọi tên của người vậy_ lõ mắt to tròn của mình vào cái bẫy, cô đột nhiên lên tiếng làm người kế bên có chút giật mình.
_ ..... Không có gì, không tiện thôi_ cất tiếng lạnh lùng.
_ tại sao chứ,.... Đóa Tử, không phải rất hay sao, sao không cho con gọi vậy, chẳng phải Manh Thúc, Mao Thúc và bạn bè của cha đều được gọi sao, tại sao con lại không_ Cô nhìn cha mình, nhăn mày khó hiểu.
_ Ta không tiện nói cho con biết, sau này nếu tìm được điều ta cần tìm ta sẽ nói, con nên kiên nhẫn đi, .... NaNa ak_ Đóa Tử vẫn tông cũ không đổi, ánh mắt màu đỏ chói, nhìn về cái bẫy, nhất định không nhìn NaNa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi