chương 42 :

179 9 0
                                    



Để Lục Đình đầu dựa vào ngực, hai tay choàng qua hông mình, chính mình hai tay bế Lục Đình vào trong nhà khép cửa lại, tiếng thở dài thất vọng từ bên ngoài truyền vào Đóa Tử lắc đầu, Không mở đèn nhưng mắt Đóa Tử lại rất sáng , đặt Lục Đình nằm trên giường định xoay người Đóa Tử nhíu mày, tay Lục Đình khư khư nắm lấy áo cô luyến lại.


" Bảo bối ngoan, buông ra một chút, tôi đi thay đồ đã " Cúi xuống khẽ nói vào tai Lục Đình.


" ..... " cựa quậy Lục Đình mở hờ mắt .


" Ngoan một chút, được không "


" ... " Bất mãng chu môi, Lục Đình đành đem tay bỏ ra.


Phì cười với hành động của Lục Đình, Đóa Tử xoa đầu cô cúi xuống đặt lên trán một nụ hôn , đem chăn kéo lên người Lục Đình mới chịu xoay người vào nhà tắm.

Đứng dưới vòi hoa sen , mặc cho dòng nước lạnh đang chảy khắp người hai tay chống vào tường, Đóa Tử chau mày suy nghĩ rốt cuộc những lời nói Mã Lão Sư là có ý gì đây, còn lá bài đen kia ám chỉ điều gì không tốt sao, trong thâm tâm không ngừng rối bờ, ngữa đầu lên Đóa Tử đột ngột thấy có gì không đúng, trần nhà sao lại có một mãng nhện con đủ màu như thế này, sống đã hơn 100 năm đây là lần đầu thấy một mãng nhện to trong nhà. Đưa tay quét mãng nhện xuống, Đóa Tử nhìn chăm chú , với một bản năng của Ma Cà Rồng Đóa Tử đương nhiên có thể thấy được từng cử chỉ nhỏ nhất của chúng.



" Đóa Tử .... " Giọng Lục Đình bên ngoài truyền vào Đóa Tử vội rửa tay thay đồ với tốc độ nhanh chóng, mở cửa cười tươi như chưa có gì xảy ra .


" Bảo bối sao không ngủ " Ôm ngang hông Lục Đình, Đóa Tử ôn nhu


" Chị đã nữa tiếng không ra ngoài còn tưởng chị bị gì " Lục Đình thuận theo vòng tay của Đóa Tử dụi mặt vào vai Đóa Tử làm nũng.


" Tôi có thể bị gì sao!"


" Người ta là lo lắng cho chị còn nói sao "


" Được rồi, nào khuya rồi nên đi ngủ a " Đóa Tử xoay người Lục Đình từ từ đem Lục Đình ngồi lên giường


" Đóa Tử "


" Hửm "


" Ngủ với em nha " Lục Đình khó khăn nói ra , cúi gầm mặt xuống không để lộ khuôn mặt đỏ ửng


" Tại sao không thể ngủ một mình " ngồi xổm xuống nắm tay Lục Đình

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ