chương 55:

105 9 1
                                    



" Cậu ấy vẫn ổn chứ " Triệu Việt đứng một bên quan tài nhìn Đóa Tử với gương mặt xanh xao, hai mày không đều mà nhăn lại, mồ hôi từ đỉnh đầu cứ túa xuống, đôi mắt nhắm hờ run lên bần bật. Răng nanh sắc nhọn không thể kiểm soát mà phựt ra. Phải chăng một giấc mộng không mấy đẹp đẽ.


" Em không biết, cha cứ như vậy từ nãy đến giờ, em lo lắm, kêu thế nào, cha vẫn không mở mắt!" ngồi cuộn mình trên ghế bành, NaNa buồn rầu, chống cằm lên gối nhìn miên mang Đóa Tử.


" Mã Lão Sư , có nói gì không "


" Người nói, cha bị thương không nặng mấy " NaNa nói tới liền bất giác mỉm cười " Mặc dù bị đánh lén, nhưng cha vẫn dành được thế chủ động, Bà La Sát đó bị cha đánh còn nặng hơn, cha như vậy là hên lắm rồi, cùng lắm vài ngày nữa vết thương tự động liền lại "


" Haizzzzz " Triệu Việt ngao ngán lắc đầu


" ... "


" Vậy là ngày chị đi, ở đây cũng xảy ra chuyện sao !"


" Umk, nhưng em biết chắc là cha bị người khác hại !"


" Sao em dám  chắc điều đó  ! " Triệu Việt xoay qua nhìn NaNa thắc mắc.


" Vì cha luôn tôn trọng định ý của mẹ, mẹ nói sao cha luôn gật đầu , không bao giờ từ chối, cha thương mẹ lắm "


" ... "


" Mẹ biến mất kể từ ngày cha gặp chuyện đến nay cũng không thấy tin tức, nghe nói Nhuế Ca và Đới Manh đã chia ra tìm mẹ, nhưng tới giờ cũng không thấy hồi âm hay trở về !"


" Vậy, lúc đó em đang ở đâu, sao không giúp họ "


" Em chỉ vừa mới nhắm mắt, liền xảy ra chuyện, cả mình không thể bảo vệ, làm sao bảo vệ cho hai người họ " NaNa đượm buồn.


" Bà La Sát mà em nói, có liên quan gì tới hai người họ ?"


" Đình Đình nói , mẹ em trước khi đầu thai từng có quan hệ sâu đậm với bà ấy, nhưng mà hai người đó không duyên, sau khi đầu thai mẹ gặp cha,... sau đó thì như vầy "


" Hơ, .... Tình yêu không có lỗi, lỗi do trời định " Triệu Việt nhếch môi.


" Mẹ và cha khó khăn mới trở lại được với nhau , vậy mà trong chốc lát lại trở thành Ngưu Lang , Chức Nữ, có đáng không!! " NaNa rưng lệ

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ