Tự :
Kể từ khi chuyển đến một chỗ không hề quen biết, bắt đầu một cuộc sống mới tại một vùng đất kì dị, thân thể lúc đầu từ một đứa lạ lẫm sợ sệt dần trở nên cải biến. Hòa đồng là điều thiết yếu mà tôi có được tại chốn lạ lẫm này, có thể nói rất mấy ai có thể tin được rằng thế giới thực tại này lại tồn tại một thế giới khác trong một khu rừng hoang, những thứ được gọi bằng Magic tưởng chừng chỉ có ở trong bộ phim hoạt hình hay phim thường chiếu trên Disney , Harry Potter , những sự biến hóa Nhân Thú chỉ có trong phim Hừng Đông hay Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần ,... vô số những thứ mà thế giới loài người không có, đây có thể là một thế giới song song không ?
" Đây là đâu ?" Câu hỏi đầu tiên sau khi tỉnh dậy giữa chốn hoang sơ này, điều duy nhất mà tôi nhớ được là mùi tanh của máu, và hàm răng nanh sắc nhọn, cả những ánh mắt khao khát những giọt máu đặc kia. Hoảng sợ thì đúng là những phản ứng như một đứa tâm thần trong người tôi dù gì cũng có tiền sử, co quắp cả thân người lại dưới bao nhiêu cặp mặt kì thị mình đó là lần mà tôi cảm thấy mình mất giá như vậy ngoại trừ cái lần tên ôn dịch kia thấy cả hủ mắm kia là lần hai. Rất ghét những người nhìn mình chằm chằm kia, muốn đứng dậy cắn cho mỗi đứa một phát chỉ tội là sợ bị quánh hội đồng nên ngồi co ro lại cho lành nhưng có ai đâu ngờ, chị Thỏ lại kêu một lão Sói đến chứ, mà cũng ngộ chẳng phải Sói rất thích thịt Thỏ sao? Bị dọa cho một phen, lão Sói kia lại đứng trước mặt tôi hù hồ la oai oái trong khi tôi có làm gì đâu, ngước mặt lên nhìn........ Woa Thú Nhân đầu tiên tôi gặp đó.
Một con Sói Xám ^^, nhìn chị ta quen lắm nga~~ nhưng mà lúc đó chị ta dữ góm hồn
Còn đây là Thỏ Mạc -> Vợ của Sói Manh -> Mạc MaMa ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi