Mã Lão Sư hai tay chấp sau lưng, mặt cau có " Đổng Vân , ngươi nói xem tình hình bây giờ là như thế nào " Quay lưng với người ngồi phía, giọng trầm thấp, Mã Lão Sư ánh mắt thâm sâu tỏ ra tia bất an .
" Lão Sư, hiện tại mọi thứ cũng chưa thể nói là " Dục Tóc Bất Đạt " nhưng mà " Đổng Vân điềm tĩnh ngồi phía sau, giọng nói nhẹ nhàng khiến người ta cảm thấy dễ nghe "Lão Sư, trước mắt cứ như kế hoạch của người đi đã, còn về phần sau ta sẽ suy nghĩ mà trả lời cho ngươi "
Xoay người lại, chậm rãi bước tới ngồi đối diện với Đổng Vân, tay trái cầm ly trà thổi nhẹ ngúp một ngụm " Ta cũng không phải bắt ép ngươi nhiều , chỉ qua là muốn ngươi giúp ta chu toàn cho lũ nhóc trong động kia "
Cả kinh trợn mắt " Ngươi muốn ta giữ trẻ ak !" Đổng Vân mở to mắt nhìn chằm chằm Lão Sư .
" Không phải, ý ta là muốn ngươi thay thế ta trông nôm cả động, e là vài hôm nữa ta mới về "
" Ngươi đi đâu ?" Đổng Vân khó hiểu .
" Cũng không xa, chỉ là xuống địa phủ một chuyến, đã lâu rồi cũng không xuống đó " nhoẽn miệng cười, đặt tách trà trên tay xuống Mã Lão Sư ôn nhu " Đám nhóc đó, cũng không hẵng là khó quản, chúng nó cũng chững chạc hết rồi, to đùng ra , với lại trong động cũng có vài người sẽ cùng ngươi chăm nôm chúng nó "
" Ngươi tại sao lại đi, còn nơi nào đi không, tại sao xuống dưới đó"
" Ta là có chuyện khẩn nhờ Ma Vương tra cứu "
" Không phải ta không đồng ý, nhưng mà ta có một câu hỏi muốn hỏi ngươi ! " Đổng Vân nắm lấy tay của Mã Lão Sư .
" Nói đi, không cần động tay động chân, gãy tay ta ngươi đền nổi không !!" Mã Lão Sư cất giọng trêu đùa , nhưng mà miệng nói tay cũng nắm lại . " Nói đi "
Đổng Vân ánh mắt chan đầy nhớ nhung, luyến lưu, giọng nghẹn nghẹn " Ngươi trước giờ ..... còn... nhớ ta không " Xấu hổ không dám nhìn thẳng .
Mã Lão Sư ngạc nhiên, giọng ớ ớ, cười cười xoa xoa đầu Đổng Vân " Ngốc, ngươi đường đường là một Tiên mà lại hỏi mấy câu ngớ ngẩn như này sao ?"
Đổng Vân nghe câu trả lời không hợp, ngẫng mặt chu môi " Ngươi là có ý gì " Đổng Vân rút tay về chỉ thẳng vào mặt Lão Sư.
Nắm lấy bàn tay trắng nõn trước mặt mình, Mã Lão Sư xoa xoa " Ngươi vốn có thể đọc được tâm tư của ta mà !! "
" ..... " Đổng Vân nghe vậy , mặt bắt đầu đỏ rần rần
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi