" PHÙNG TÂN ĐÓA ! " Lục Đình rống lớn ôm cái bụng to tổ bố kêu la , " Tới liền đây !" Đóa Tử gấp rút chạy như hấp hối trên tay bế Mã Lão Sư vác trên vai " Cha ơi ! " NaNa nắm tay Lục Đình , không ngừng trấn an " Thở từ từ thôi mẹ! ". " Đau quá ! " Lục Đình nước mắt nước mũi chảy ròng ròng. " Kiếm một cây kéo , một chậu nước ấm cho ta !" Mã Lão Sư mặt bán mông Đóa Tử chỉ tay cho Faka lẽo đẽo từ trong nhà đi ra . " Vợ ơi! chồng về rồi !" vừa mở cửa Đóa Tử quăng Mã Lão Sư cái rầm xuống đất chạy vụt lại tới chỗ Lục Đình " Đau quá ! " . " Đóa Tử ở lại , còn mấy đứa khác đi ra mau !", bên ngoài ba nhà Đới Mạc, Thất Ngũ Triết, Tôn Thần cũng đang trông ngống trước cửa Mã Lộc, tiếng nhốn nháo " Con gái, con trai !" cứ ì ầm .
10 phút sau
" Oa Oa Oa ...! " tiếng khóc trong trẻo vang lên " Làm cha rồi !" Đóa Tử mừng như điên tung cửa chạy ra xốc mọi người lên không trung tung lên tung xuống , " Con gái đó!" . Mã Lão Sư mệt mỏi lếch ra " Bao Nhiêu năm đỡ đẻ cho thú không.......... lần đầu tiên đỡ đẻ cho một con Ma Cà Rồng, số lớn , số lớn rồi !"
Trước khi sinh ra Tiểu Ma Cà Rồng con Lục Đình chấp nhận để Đóa Tử tạo hóa cho mình ngay ngày sinh nhật của Đóa Tử , may mắn thay Lục Đình không giống như Đóa Tử và NaNa , vào ngày đám cưới của mình, đột ngột Lão Tơ và Nguyệt Bà giáng trần , Lục Đình khó có thể diễn tả được cảm xúc thực tại, hai người đó lại là cha mẹ của mình , Lão Tơ và Nguyệt Bà được Phật Tổ thử thách số kiếp trở thành cha mẹ của Lục Đình, Lục Đình mang trong người nửa tiên nửa người cho nên khi Cảnh Nhiên hút linh khí cũng không dễ mất mạng.
" Phùng Bảo Lộc đi !" Đóa Tử khều má Tiểu Lộc nhe hai nanh nhỏ , Tiểu Lộc là món quà của Đổng Vân tặng cho hai người. " Lộc Bảo, cha mẹ yêu con !" Lục Đình ôm vai Đóa Tử từ đằng sau nhìn Tiểu Lộc ngoan ngoãn nằm trong nôi ngủ say . Đóa Tử hạnh phúc ôm Lục Đình đặt vào môi cô nụ hôn nhẹ , " Tiểu Lộc, chị hai đem về cho cưng con gấu bông nè " NaNa chạy tung tăng nắm tay FaKa và Lạc Lạc vào nhà .
Không lâu sau, nhà Đới Mạc cũng nhận nuôi hai thú nhân nhỏ bị bỏ rơi , một con gấu nâu nhỏ " Savoki " và một bé bạch tuộc xinh xắn " Tako "
Một số hình ảnh CP
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi