chương 31

150 9 0
                                    


.


.


.


.


.


* Rầm, ............ Ào ào* hơn 1 tiếng trôi qua, ngoài trời ập xuống cơn mưa đầu mùa, tiếng mưa như nước lũ trút xuống ào ạt, hàng cây đỗ ngã che chắn lại mặt đường gồ ghề rộng lớn .


.


.


Thu lại hai cái răng nanh , đôi mắt đỏ rực cũng trở lại như cũ NaNa đứng dậy, trên miệng ngay khóe môi còn dính giọt máu dài, dùng tay quẹt đi, híp mắt cười tươi sờ lên cái bung căng đầy sức sống


_ cha à, ngon không _ NaNa vỗ vai Đóa Tử đang ngồi bệch trên sàn nhà lạnh, tóc tai rũ rượi dính đầy chất lỏng đặt, tạo thành những sợi máu đỏ nhỏ xuống .


_ ............._ Thân người run bần bật, hai tay chống xuống sàn, Đóa Tử không để ý tới lời NaNa


_ Cha à !!_ NaNa lay vai Đóa Tử .


_ Mau buông _ Giọng trầm lạnh Đóa Tử nghiến răng.


_ Cha, người ổn không ?_


_ ..... _


_ Cha...._


_ Đồ đáng chết , tại sao, con bị gì mà làm cái hành động ngu xuẩn đó hả _ Đóa Tử bất ngờ xoay người đem cổ áo NaNa xốc lên không trung, đôi răng nanh sắt , ánh mắt đỏ như lữa, gân đen trên mặt Đóa Tử chi chít lên che đi cái trắng toát của sự băng giá mà thay vào đó là sự tức giận.


_ Cha... bỏ ... con ... _ NaNa khó khăn mở miệng cầu xin.


_Ta đã bảo con thế nào ?_ Đóa Tử xiết chặt cổ áo NaNa.


_ Cha ......_


_ NÓI _


_ Không ....được - giết - người_ NaNa là ma cà rồng nhưng với sức mạnh của Đóa Tử, NaNa còn rất yếu.


_ Vạy tại sao bây giờ, lại xảy ra như vậy ?_ Đóa Tử dường như muốn hét lên, tay nắm chặt đấm thẳng vào tường tạo thành một lỗ lõm lớn .


_ Cha,..... bỏ con xuống trước _ NaNa đánh vào tay Đóa Tử.


Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ