Bực nhọc, mệt mỏi ập xuống cái thân già quá khổ, Mã Lão Sư hạ mây xuống gần một mãnh đất trống, trước mắt là một trảng đá to , phất tay một cái, tự động duy chuyển dạt qua một bên, chậm rãi thở dài một tiếng, từ từ tiến vào.
.
.
.
.
" ... " Ngồi trên ghế , đặt một ly trà nóng kế bên, ngón tay nhịp nhịp, Mã Lão Sư , mặt không xúc cảm .
" Mã Lão ak, uống chút nước đi " Đổng Vân đứng bên cạnh.
" .... "
" Mã Lão Sư , hay là ăn chút bánh đi " MoMo cầm một hộp bánh dâng trước mặt.
" .... "
" Lão Già ak "
" Lão Sư ~~~~ "
" Rầm " đập mạnh tay xuống bàn, Mã Lão Sư liếc nhìn từng người một. " Trước khi đi, ta nhắc các người như thế nào hả ?"
" .... "
" Nói " không một ai dám hó hé, Mã Lão Sư tức giận.
" Ơ..... Mã Lão, ngươi bớt giận, đây cũng chỉ là chuyện nhỏ mà " Đổng vân tiến lên .
" Nhỏ ,!!! đây mà là chuyện nhỏ, tụi nó gần giết nhau luôn rồi, còn nói nhỏ "
" Thì cuối cùng cũng có chết đâu !"
" Nếu tôi không về, vậy tụi nó có chết không "
" Ờ thì..."
Chưa nói hết, Đồng Vân bị Mã Lão Sư cướp lời " Thân là một trong những Đại Tiên chỉ có việc quản chúng nó, ngươi làm cũng không xong, ta thật... thất vọng về ngươi "
" ... "
" Đổng Vân ơi Đổng Vân, trên núi ngươi oai biết bao, tại sao xuống đây ngay cả việc coi sóc lũ giặt con này , ngươi làm không được !"
" Ta... ta , có muốn đâu " Đổng Vân nghe Mã Lão Sư nói vậy, hai đan vào nhau bức rức, mặt cúi gầm xuống.
" Không muốn cái gì ?, ta chẳng phải bảo ngươi phải canh chừng Đóa Tử cẩn thận, nó tỉnh dậy thì phải hàng nó lại, đằng này ngươi chỉ biết dí bắt nó , thì làm thế nào, đường đường là Tiên đi mây về gió chạy bộ bắt một Ma Cà Rồng, ngươi với nó ai nhanh hơn "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vampire _ Mã Lộc
FantasyYêu tôi em chịu nhiều cực khổ, tận cùng có hạnh phúc không khi giờ em bỏ tôi một mình trên thế giới này,.... Tôi sẽ mang em trở về đúng không ?? . . . . . . tôi vốn theo Lộc công T_T, sao viết thành Đóa Công bà rồi