chương 56:

86 5 0
                                    



Ánh trăng sáng lần lượt xuyên qua đám mây đen u ám, soi gọi qua từng khe hỡ chiếu sáng. Không sao sáng, không tiếng động , tất cả dường như chìm vào khoảng không gian yên tĩnh không có sự sống, gió xào xạt đung đưa hàng cây liễu bên góc sông chảy xiết.


" Chị không ngủ sao !" Quái Thú ung dung cầm trên tay hai tách trà nóng


" Không , vẫn chưa buồn ngủ, cô cũng không ngủ ak, ra đây làm gì " An Kỳ ngồi dưới gốc cây , nhìn lên mỉm cười với Quái Thú


" Thấy bóng người tưởng trộm , định ra đây hù nó thôi " Quái Thú mang giọng đùa giỡn.


" Định hù nó bằng cách uống trà với nó ak " An Kỳ nhướng mày


Quái Thú nhún vai, chề môi đưa tách trà cho An Kỳ " Bị chị nhìn ra có chút nhục, nhưng không sao ai kêu chị đẹp " Quái Thú ngồi xuống bên cạnh An Kỳ thở dài " Đẹp có quyền  !!"


" Cám ơn " Nhận lấy tách trà , An Kỳ húp một ngụm


" Triệu Việt đâu ?"


" Em ấy ngủ rồi, chúng tôi đang cãi nhau , nên em ấy giận tôi rồi " An Kỳ cúi mặt , lộ ra vẻ mệt mỏi.


" Vì tôi sao ?"


" .... " An Kỳ quay sang


" Cũng không phải tôi nghe lén đâu , đúng lúc muốn qua xem sức khỏe của Đóa Tử nên tình cờ nghe được thôi !"


" Xin lỗi, nếu để cô nghe được điều gì không hay "


" Không sao, chuyện ghen tuông là điều bình thường thôi, nếu cô ấy cãi với chị chứng tỏ cô ấy quan tâm đến chị "


" Ghen sao !!! " An Kỳ nhếch môi " Tôi chỉ cảm thấy em ấy đang ích kỉ thôi "


" Ý chị là sao ?"


" Không có gì , sáng mai lại tự nói chuyện lại thôi "


" Vậy chúc chị vui vẻ !"


An Kỳ gật đầu nhìn Quái Thú" Cám ơn cô, lúc chiều đã giúp tôi "


" Chuyện gì?"


" Nếu không nhờ cô, chắc tôi đã bị hà bá bắt làm vợ rồi "


" Vậy thì ông ta có phước lắm !"


Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ