chương 35 :

164 9 0
                                    


.


.


.


Khó khăn trấn an Lục Đình cả một buổi sáng, cuối cùng vẫn là nhờ Mã Lão Sư giúp đỡ, để Lục Đình ngồi bất động trên ghế, đôi mắt thẫn thờ trống rỗng nhìn về một phía cố định, thôi sợ hãi thay vào là sự yên lặng .


_ NaNa, thay ta chăm sóc Lục Đình, cư nhiên tối sẽ về thôi _ Đóa Tử mắt nhìn ôn nhu hướng về Lục Đình mà lo lắng.


_ Cha, yên tâm mẹ sẽ tốt _ NaNa tay vuốt lên mái tóc rối Lục Đình, điềm đạm nhìn Đóa Tử.


_ umk _  ngồi xổm xuống đặt hơi lạnh lẽo lên cái ấm áp vô hồn Đóa Tử mím môi, chạm vào gương mặt mệt mỏi  _ Không cần nháo, yên một chỗ, NaNa ở cạnh , tôi sẽ về _


_ .... _


_ Cha người cứ đi, có tin hãy báo, mẹ không cần lo mọi người sẽ để ý _


_ Ta để bát thịt viên ở ngoài , lát nữa hãy đem qua nhà Đình Đình hay ai cũng được, hâm lại đem cho Lục Đình đi _


_ Biết rồi _


Đóa Tử dặn cũng dặn rồi, tuyệt nhiên lại lo lắng quá mức, chỉ xa nhau có vài tiếng có cần phải luyến như vậy không, phóng đi trong ánh nắng nóng, NaNa có chút lo lắng, song lại nhìn Lục Đình mà thở dài, cúi xuống, dùng lược chải thành mái tóc gọn, khăn ướt lau qua loa lên gương mặt nhem nhuốt, nhìn thấy bộ đồ đã 2 ngày, NaNa lắc đầu, đồ của mình cũng không vừa Lục Đình, nhắn tin cho Đóa Tử, NaNa đỡ Lục Đình đứng dậy đi ra ngoài phòng khách đặt Natto lên ngồi cùng , mệt mỏi  dựa vào ghế NaNa khẽ thiếp đi .




****



_ Ăn chút đi , hai ngày qua em chẳng ăn gì rồi_ An Kỳ ngồi bên cạnh năn nĩ muốn khô nước miếng.


_ Tỷ Tỷ , em không còn tâm trạng rồi _ Triệu Việt ngẫng đầu .


_ Nếu còn không, em sẽ gặp ông bà _


_ Cứ để gặp đi _ Triệu Việt bực nhọc cằng nhằn.


_ Cảnh sát sẽ sớm tìm thấy Lục Đình , em không cần lo lắng_


_ Tìm được thì cũng đã sớm thấy xác cậu ta trong nhà băng rồi _


_ Em không nên nói _

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ