Chương 60 : Phiên nhỏ

95 8 1
                                    


Mưa ào ạt , gió tứ phương ùng ùng theo sấm lớn kéo đến, múi tanh của máu không ngừng bốc lên giữa nơi hoang tàn, Tiếu Tiền, CC , MoMo, trên cổ đều lưu lại dấu vết của Đóa Tử, gắng gượng đỡ thân thể đứng dậy, Tiểu Tiền ôm cổ run rẫy thở dốc nhìn Đóa Tử điên dại cấu xé những cái xác còn lại, nhìn CC hô hấp mỗi lúc yếu dần đi , Tiêu Âm hai khóe mắt đỏ ngầu nhìn lên bầu trời như KiKi đã nhìn, " PHÙNG TÂN ĐÓA " Tiểu Tiền hét lớn, hai tay tích lại linh khí của chính mình, sử dụng chút kinh kong còn sót lại, nước mắt ùa ạt , lao thẳng đến Đóa Tử, chưởng một đường lên đình đầu của Đóa Tử, ánh sáng chói khắp một vùng , Tiểu Tiền gục ngã cạnh xác của Hiểu Phi, nhìn Đóa Tử vẫn còn sức lực đứng dậy , trên môi còn lưu lại vết thương, khắp người đầy rẫy mùi máu tanh của sinh linh vô tội, ánh mắt vô hồn hướng về Tiểu Tiền nhìn khinh miệt , Tiểu Tiền không sợ trời , không sợ đất , giờ phút này lại sợ duy nhất một điều , sợ rằng Đóa Tử mất đi lí trí, sợ rằng nhân loại sẽ nhanh chóng biến thành như Đóa Tử , Tiểu Tiền bấp bấy môi " Cậu mãi là Đóa Tử tới biết !" , không nhanh chậm, lời vừa dứt, thân thể của Tiểu Tiền đột ngột bị nhấc bổng, từ trên cao mờ nhạt nhìn xuống, Đóa Tử vẫn gương mặt này, nhưng sao khác quá, trắng toát , xanh xao, đường gân chi chích đó là như thế nào , rốt cuộc Mã Lão Sư đã tạo ra thứ gì. " Ầm "  tiếng sét chói tai vọng lên giữa xác sinh linh hỗn độn , làng khói đen bao chùm lấy một khoảng diện tích lớn . " Quái Thú " Tiểu Tiền trơ mắt nhìn,  Đóa Tử giữ chặt Tiểu Tiền trên không trung , nhíu mày quay mặt lại , gầm gừ , yêu khí trên người tảng ra liên tục , đồng tử phút chốc giãn ra " Chủ Nhân " buông Tiểu Tiền ngã trên mặt đất, Đóa Tử nhanh nhẹn chạy đến bên cạnh Cảnh Nhiên quỳ rộp xuống như một vật nuôi , ngoan ngoãn để Cảnh Nhiên xoa đầu, Cảnh Nhiên nhún vai nhìn Tiểu Tiền " Vật nuôi của ta chăm sóc các người tốt đó !!!"


___________________________________________________________________________________



Viết tới đây : ủa quần đờ què gì o.O , sao mình lại viết như vậy há há

Vampire _ Mã LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ