11 AM
Habang magkayapos si Bea at Thomas sa kama sa kuwarto ng lalaki ay nanatiling laman ng isipan ng lalaki ang nawawalang picture ni Ara. Ako ba talaga ang may kasalanan kung bakit nawala yun? O sadyang nagkavirus? Pero mahirap isipin na nagkavirus kasi iisang litrato lang eh. Napakaimposible.
"Baby"
"Hmm?"
Napatingin si Thomas kay Bea at nakita niyang may ibang ngiti ang babae.
"Baby, happy ka ba sa akin?"tanong ni Bea.
"Oo naman"sagot ni Thomas at mas siniksik si Bea sa sarili niya.
Lumapit si Bea sa mukha ni Thomas at hinalikan siya sa labi. Hinawakan naman ni Bea ang pisngi ni Thomas at naging mapusok ang paghahalikan nila sa isa't isa. Nanatiling hindi kumikibo si Thomas samantalang si Bea ay iginagala na ang kamay sa katawan ng lalaki.
"Baby?"saad ni Bea sa gitna ng halikan nila.
"Hmm?"sagot ni Thomas habang nakapikit parin.
"Maybe we should hmmm, we should be very hmmm serious with this na"saad ng dalaga. Bumitaw sa halik ang lalaki at minulat nila ang kanilang mata.
"Seryoso naman tayo sa isa't isa ah"saad ni Thomas.
Hinawakan ni Bea ang pisngi ni Thomas "Baby, I know it's only been few weeks, almost a month pero I really want you na"
Napakunot noo si Thomas "You want us to be us already?"
Ngumiti ng malaki si Bea "Yeah"sagot niya.
Ngumiti na lang si Thomas "Honey, kailangan muna kitang ipakilala sa parents ko. You know that we need that"
Napapout lips naman si Bea at halatang nalungkot.
"Bea naman oh"saad ni Thomas na medyo naguilty.
"You rejected me na"pagsimangot ng dalaga.
"I did not"natatawang sagot ni Thomas.
"Ahmp! Ayaw mo yata sa akin eh"saad ni Bea at bumangon kasabay ng pagtalikod sa lalaki.
Bumangon naman si Thomas at hinawakan ang balikat ni Bea "I promise, kapag napakilala na kita sa parents ko magiging tayo na. Gusto ko lang talagang makilala ka muna nila"
Wala naman nang magagawa pa ang dalaga kaya pumayag na siya.
"Now come on, don't be mad na"malambing na saad ni Thomas at dahan dahan na ginagala ang kamay sa likod ng damit ng dalaga. Napangiti na lang ng bahagya si Bea dahil unti unti nang tinatanggal ni Thomas ang kaniyang brassiere.
Napatanggal niya ito at muli niyang hinalikan sa leeg si Bea.
"I promise, you will be mine really really soon"bulong ng lalaki sa tainga ng babae.
Napangiti ang babae.
Hinigop ni Thomas ang leeg ni Bea habang hawak ng kaniyang dalawang kamay ang dibdib ng dalaga. Ipinahiga ni Thomas ang dalaga at saka niya hinubad ang tshirt na suot ng babae.
Pinaliguan naman ni Thomas si Bea ng malalaking chikinini sa katawan at nakapikit lang ang dalaga, ninanamnam ang ginagawa ng lalaki sa kaniya.
Hindi rin nagtagal ay hinubad na ng tuluyan ni Thomas ang bra na suot ng babae. Napangiti siya dahil ito ang unang beses na makita niya ang dibdib ng dalaga.
"I like your nipples, Baby"saad ni Thomas at kaagad niya iyong pinaglaruan gamit ang dila niya.
"Ahh, Thomas"bulong ni Bea at napahawak sa braso ng lalaki.
Lalong ginanahan ang lalaki at mas diniinan ang halik na binibigay niya sa katawan ng babae. Kitang kita naman ang naiiwang mapupulang chikinini sa mestisang balat ng babae.
Napapikit si Thomas habang pinaglalaruan ang dibdib ng dalaga kaya naman napapaungol si Bea.
"Babe, ahmmp!"
Napatingin si Thomas kay Bea at nakita niya itong nakatitig sa kaniya habang naka kagat labi. Muli niyang hinalikan ang labi ng dalaga ng sobrang diin. Kulang na lamang ay halos paduguin nila ang labi ng isa't isa. Habang naghahalikan sila ay nilalaro parin ni Thomas ang dibdib ng babae. Nakapa ni Thomas ang tumigas na nipples ni Bea at pinisil niya ito.
"Hmm-AAH!"
"Ahahahaha"
Kaagad natawa si Thomas sa pagbitaw ni Bea sa halik at napasigaw.
"Stop that,masakit"saad ni Bea.
Binitawan naman na yun ni Thomas muling hinalikan ang babae.
"I love you, Bea"bulong ni Thomas.
Niyapos siya ni Bea kahit walang saplot sa pang itaas at ngumiti.
"I love you, Thommy"
BINABASA MO ANG
Third Wheel
عاطفيةAng taong naiipit sa pagitan ng dalawang nag iibigan ang siyang lumalaban para sa lalaking minamahal ng kaniyang kaibigan.