Ninh Tê rất hối hận, cực kỳ hối hận, nàng vì sao lại làm bộ trang phục bạch hổ khơi gợi cảm giác trắng nõn đáng yêu này cho Duyệt Nhi mặc chứ? Vốn dĩ cho rằng không mặc vân cẩm sẽ không thu hút sự chú ý của người khác, nhưng mà hiện giờ...
Trước mặt là một đám người, thủ lĩnh chính là kẻ phong lưu đỉnh đỉnh đại danh của Ma vực – Tô Hà, người này là hồ ly tu thành ma, phong lưu không giảm, hai ngày này chẳng dễ gì mới được phái đi thi hành nhiệm vụ, tránh thoát được sự kìm cặp cùng ánh mắt của hơn trăm thê thiếp dũng mãnh trong phủ, dẫn theo đám thuộc hạ ra ngoài. Không ngờ đằng vân từ dãy núi Sơ Loan đi tới, thế nhưng lại vừa vặn chạm mặt Duyệt Nhi và Ninh Tê.
Cho nên, hiện giờ là một màn hết sức quen thuộc trong tiểu thoại bản của nhân gian.
"Tiểu cô nương, ca ca mời nàng ăn kẹo!" Hồ ly tất cả đều giống nhau, cho dù y là Tiên hay Ma hay gì gì đi chăng nữa. Tô Hà cũng không phải ngoại lệ, dáng vẻ cũng được coi là phong lưu tuấn tú, có điều, khụ khụ, hơi bị háo sắc thái quá.
Hai mắt Tô Hà sáng rỡ nhìn chằm chằm Duyệt Nhi không chớp, y trước giờ chưa từng thấy tiểu cô nương nào đáng yêu thanh thuần như vậy, thấy nàng yên lặng đứng bên cạnh nữ tử đó, ngoan ngoãn dễ thương không thể diễn tả, phấn điêu ngọc mài, khí tức thanh tân sạch sẽ như vậy cũng không phải của người thuộc Ma vực vốn kiêu ngạo tàn độc, có thể so sánh với nữ nhi Ma tộc dũng cảm can trường, y cũng từng gặp qua một vài nữ tiên, nhưng không bì được với tiểu cô nương trước mắt này, đáng yêu như vậy khiến người ta rất muốn ôm vào lòng mà yêu thương một phen, đặc biệt là, ánh mắt Tô Hà từ trên gương mặt Duyệt Nhi dời xuống trước ngực, ực, tiểu cô nương nhỏ nhắn đáng yêu như vậy, vóc dáng thế nhưng lại đẹp thế.
Ninh Tê không để ý đến kẻ phong lưu này, kéo Duyệt Nhi vòng qua đám người, hướng Sơ Loan cung tiếp tục đi. Tô Hà lý nào lại chịu buông tha, đằng vân lả lơi chặn trước mặt. Ninh Tê cực kỳ tức giận: "Tô Hà Thiên ma, ta biết bản thân đánh không lại ngươi, nhưng tiểu cô nương này không phải là người ngươi muốn trêu ghẹo thì có thể trêu ghẹo. Đừng tưởng rằng giống như thường ngày, gặp được liền có thể kéo về trong phủ của ngươi."
Tô Hà cười nói: "Vậy ta sẽ không kéo nàng về phủ, ta ôm về." Ninh Tê nghe vậy thì trên gương mặt vẫn luôn lãnh đạm đã nhịn không được mà lộ ra chút phẫn nộ: "Ngươi có hơn trăm thê thếp, còn muốn nhúng chàm Duyệt Nhi cô nương?"
Tô Hà cười càng thêm vui vẻ: "Ta thích. Thì ra nàng tên Duyệt Nhi. Ha ha, Duyệt Nhi cô nương, theo ca ca về nhà chơi nha." Bộ dạng lả lơi, kỳ thực không phụ danh tiếng "mạnh tay hái hoa" của y.
Duyệt Nhi nghe thấy y gọi tên mình, vốn đã lo lắng cho thương thế Sở Từ, hiện giờ còn bị kẻ vô lại này chặn đường, trong lòng vừa tức giận vừa phẫn nộ, mở miệng liền nói: "Ta không rảnh về nhà ngươi chơi, ngươi đừng có chắn đường chúng ta nữa." Thanh âm mềm mại ngọt ngào lọt vào tai Tô Hà khiến y tan chảy, càng không muốn buông tha: "Theo ca ca về nhà, nhất định sẽ che chở cho nàng, bằng không với thể chất dở dở ương ương như vậy của nàng, ở bên ngoài, cẩn thận bị lang sói ăn sạch nha."
Trong lòng Duyệt Nhi càng khẩn trương, nếu không phải linh lực mất hết thì đã trực tiếp đánh một trận rồi, đâu phải ở đây mất thời gian. Nàng thầm triệu Mẫu Đơn Nhan, không nói lời nào nữa.
Không lâu sau, Mẫu Đơn Nhan đã bay về bằng tốc độ nhanh nhất, đương nhiên, theo sau còn có một đám nữ tử...
Duyệt Nhi vung tay, Mẫu Đơn Nhan liền hướng phía Tô Hà đánh tới, mặc dù linh lực Duyệt Nhi không còn, nhưng Mẫu Đơn Nhan cũng không yếu, nháy mắt liền "phập phập" đánh trúng Tô Hà vài cái, trong lòng Tô Hà cười khẩy, đúng là trò trẻ con, dựa vào viên châu này vậy mà cũng muốn đánh y bỏ chạy? Y vận pháp lực, hai ba cái liền đánh viên châu quay trở về. Tay Duyệt Nhi đưa ra đón lấy viên châu, không biết làm thế nào giậm giậm chân, mà đám nữ tử kia lúc này cũng đã đuổi tới.
Nàng thật muốn khóc, giá như Tức Mặc Ly ở đây thì tốt quá, mình sao có thể vô dụng như vậy chứ?
Chỉ thấy đám nữ tử hôm ấy muốn giết Ninh Tê đã đuổi tới, trông thấy Duyệt Nhi và Ninh Tê thì đều cực kỳ phẫn nộ: "Giỏi cho ngươi tiểu cô nương này, thế nhưng đùa giỡn bọn ta hai ngày nay,hôm nay liền giết chết ngươi!" Nói rồi liền xông tới, Tô Hà phất tay, thuộc hạ đi theo y hiểu ý liền đằng vân lên trước, hai ba chiêu liền thu phục.
Linh thức Duyệt Nhi nghe được động tĩnh, tâm tình thoáng thả lỏng, đành nói: "Nếu như ngươi đã giúp ta chặn họ, cũng coi như là một người tốt, ta có chuyện rất gấp cần phải đến Sơ Loan cung, xin ngươi đừng cản đường bọn ta nữa được không?" Tô Hà thấy trong mắt nàng long lanh lệ, dáng vẻ cực kỳ đáng thương, lại khẩn trương. Nghe thấy Sơ Loan cung, trong lòng biến chuyển, nhớ tới nguyên nhân đám trưởng lão triệu mình về, lẽ nào, có liên quan đến Sở Từ Ma quân?
Nghĩ vậy, cũng không cản đường Duyệt Nhi và Ninh Tê nữa, trong lòng Duyệt Nhi và Ninh Tê âm thầm mừng rỡ, vội vàng vòng qua, hướng phía Sơ Loan cung mà đi. Tô Hà cũng đằng vân theo sau họ.
Ma vực cơ hồ không ai biết Tô Hà chính là thuộc hạ của Sở Từ, tuy y phong lưu như vậy nhưng lại nhất nhất nghe lời Sở Từ, để Sở Từ sai phó, ngoại trừ vì Sở Từ bản lĩnh cao cường thì còn có một nguyên nhân khác, SỞ TỪ ĐẸP HƠN Y. Một chuyện y thường làm chính là khi kéo đám thê thiếp nhà mình đứng trước hoa dưới trăng sẽ thở dài một tiếng, giá mà ta có vẻ đẹp của Sở Từ Ma quân thì càng tốt a.
Đám trưởng lão có chuyện cũng không dễ gì tìm y. Lần này, sau khi tìm kiếm Sở Từ bị trọng thương không có kết quả, bất đắc dĩ mới đem tin này nói với Tô Hà. Y sớm đã phân phó thủ hạ âm thầm tìm kiếm, bản thân cũng tự dẫn người đi tìm, không ngờ trên đường lại đụng phải Duyệt Nhi mới gián đoạn một chút.
Y có thể vì Sở Từ âm thầm núp trong bóng tối, đương nhiên có chút bản lĩnh, cũng không phải dạng sắc lang thấy người đẹp thì ý thức liền bay biến nơi nào. Thấy Duyệt Nhi và Ninh Tê đi về hướng Sơ Loan cung, trong lòng nghi ngờ, liền chặn lại, hiện giờ thấy thần sắc và lời nói Duyệt Nhi khẩn trương, suy nghĩ biến chuyển, nhớ tới một khả năng.
Ninh Tê thấy y bám theo đằng sau, nhíu hàng mày thanh tú nói: "Tô Hà thiên ma, thỉnh không cần theo chúng tôi nữa." Tô Hà thấy trên mặt nàng là vẻ 'sắc lang cút ra xa một chút', trong lòng toát mồ hôi, hình tượng sắc lang của mình thật thành công đến thế sao? Y bay lại gần hơn, đè thấp giọng, nói ra suy đoán của mình: "Duyệt Nhi cô nương, việc cô nói liệu có phải liên quan đến Sở Từ Ma quân?"
Duyệt Nhi chựng lại, bất ngờ xoay người: "Ngươi biết Sở Từ? Ngươi là một trong số mấy trưởng lão đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần! Ôm Con Hổ Nhỏ Nhà Ngài Về - Nhược Ngã Tuý
Lãng mạnÀ, trên đường Lạc Thủy thượng thần tình cờ nhặt một con hổ màu tím to bằng bàn tay, ngay cả hình người cũng chưa tu luyện thành. Thôi, nếu nàng bị các vị tiên khác bài xích như vậy thì mình đành tạm nuôi trước. Ba trăm năm sau, Lạc Thủy thượng...