Đôi mắt to tròn của Duyệt Nhi long lanh lệ, yên lặng nhìn Tức Mặc Ly, trong đó ẩn chứa đáng thương cùng ủy khuất đến độ nào, thực sự khiến người ta hận không thể đem màu tóc nàng trở lại màu đen tuyền.
Tức Mặc Ly ngồi xuống giường, bàn tay tựa ngọc tạc lướt qua mái tóc suôn dài sắc tím của nàng, quả nhiên thấy cô hổ nhỏ nào đó lập tức nhu thuận tựa một chú mèo con.
"Mặc Ly, chàng liệu có ghét bỏ ta không?"
Tức Mặc Ly xoa xoa lỗ tai hổ của nàng: "Sao có thể chứ?" Tóc nàng biến thành màu gì thì vẫn là bé ngoan của y, hiện tại điều y lo lắng nhất, chính là vị trí của Đạp Vũ trong lòng nàng.
Tức Mặc Ly ôm nàng vào ngực, nhìn nàng đã tự động dịch chuyển đến một vị trí thoải mái mà rúc vào lòng mình, đôi đồng tử tựa hắc ngọc tăng thêm một phần vững dạ: "Duyệt Nhi, Đạp Vũ thế nào rồi?"
Duyệt Nhi đùa nghịch ngón tay y: "Không biết nữa."
"Vậy, nàng còn nhớ mọi việc ở phàm gian không?" Nếu nàng nhớ, vậy y nên làm thế nào?
Duyệt Nhi ngẫm nghĩ, cười nói: "Ta nhớ, Đạp Vũ sư phụ ở phàm gian là ca ca của ta, cực kỳ yêu thương ta, sau khi người đi rồi, ta rất đau lòng, có đúng không?"
Tức Mặc Ly gật đầu, nàng đâu chỉ đau lòng, nàng mê man suốt mấy tháng trên giường bệnh, rồi cũng nối gót ra đi, để lại y suốt ba mươi năm một mình ở chốn nhân gian không có nàng: "Còn nhớ những việc khác không?"
Duyệt Nhi lúc lắc đầu: "Nhớ chàng rốt cuộc vẫn không dám cưới ta, Đạp Vũ sư phụ nói có nguyên nhân, hiện giờ chàng có thể nói cho ta rồi chứ?"
Suy nghĩ của Tức Mặc Ly vừa chuyển, Đế Vương Châu liền từ bên trong nội đỉnh bay ra, màu sắc cùng chất liệu giống một viên mộc châu, lơ lửng giữa không trung, y cúi đầu nhìn thần sắc Duyệt Nhi, nói: "Nếu như ta ở nhân gian cưới nàng, nàng sẽ vĩnh viễn bị giam trong Tây Tiêu Chi Cảnh, không trở về được. Viên châu này cần phải nhất thống nhân gian mới có được, gọi là Đế Vương Châu, sau này sẽ có tác dụng."
Duyệt Nhi cười hết sức vui vẻ đến độ đôi mắt to tròn cùng hai lỗ tai đều cong cong, "chụt" một tiếng hôn lên mặt Tức Mặc Ly: "Quả nhiên là có nguyên do."
Tức Mặc Ly ôm nàng, đạp không rời đi, Duyệt Nhi có chút hiếu kỳ: "Ta đã nhìn thấy được rồi, vì sao vẫn ôm ta?"
Tức Mặc Ly cúi đầu nhìn nàng: "Thích."
Duyệt Nhi: "..."
Tô Nhục Nhục tửu lâu, trước mặt Duyệt Nhi, một hàng người xếp hàng mà đứng.
Thấy mọi người đều nhìn nàng, Duyệt Nhi tránh đầu đi, từ chối miếng thịt Tức Mặc Ly đút đến bên môi: "Mọi người sao đều nhìn ta?"
Mọi người:...
Duyệt Nhi càng không hiểu: "Sao mọi người lại không nói gì vậy?"
Mọi người:...
Vẫn là Cửu Kiếm không nhịn được, bước lên trước cười nói: "Duyệt Nhi cô nương, cô nương nhìn được rồi, tập thể chúng tôi bày tỏ sự vui mừng." Kỳ thực sự thật là muốn xem thử Tức Mặc Ly ăn giấm chua đến trình độ nào rồi? Bọn họ không hề quên trận giao đấu nảy lửa năm đó giữa hai vị thần quân ở Bồng Lai Tiên Sơn.
Lời đồn khắp lục giới là như vầy, Duyệt Nhi cùng với Đạp Vũ Thần quân ngấm ngầm có quan hệ với nhau, lén lút tư tình ở Bồng Lai Tiên sơn, sau đó bị Lạc Thủy Thần quân từ Thần giới xông tới bắt gian tại trận, bởi thế tình địch gặp mặt, mắt long lên sòng sọc, đánh nhau một trận dữ dội ở Bồng Lai Tiên sơn, đến độ khiến Bồng Lai Tiên Sơn đất đá bay mù trời, một cọng cỏ cũng không còn....
Khi đó còn truyền nhau Họa Ức Thạch ghi lại cảnh tư tình của Duyệt Nhi với Đạp Vũ Thần quân, tiếc là sau đó thế nhưng lại không biết tung tích, khiến đám người mê bát quái khắp lục giới nóng ruột đến độ ai nấy đều như bị nung nấu tâm can.
Chúng nữ tử lục giới đối với Duyệt Nhi cô nương này thì vừa hết sức ghen tỵ lại cũng vô cùng ngưỡng mộ, nếu chỉ một người thôi thì cũng được đi, đằng này, từ khi tên của nàng xuất hiện thì Lạc Thủy Thần quân, Đạp Vũ Thần quân, cùng với Sở Từ Ma quân ba vị này luôn luôn dây dưa cùng nàng ta, ông trời ơi, cho nàng ta chọn đại một người đi, đừng có xuất hiện nữa, để lại hai người cho bọn họ nhớ thương cũng được mà!
Theo như Cửu Kiếm suy nghĩ, hôm ấy nàng nhìn thấy bên gáy Duyệt Nhi có vô số dấu hôn, gần như đều là màu xanh tím, khẳng định là do đêm hôm ấy Đạp Vũ Thần quân lưu lại, mà chủ thượng phẫn nộ như vậy cũng rất chi bình thường, vấn đề ở chỗ là, Cửu Kiếm nhìn Tức Mặc Ly trưởng thành, cảm thấy người như y nhất định là có chút khiết phích1, vì sao nổi cơn thịnh nộ đến thế nhưng cuối cùng đối với Duyệt Nhi cô nương vẫn không có nửa điểm xa cách, nàng nghĩ không thông, rối rắm vô cùng.
1Nghiện sạch sẽ
Duyệt Nhi gật gật đầu ra vẻ đã hiểu, chu cái miệng nhỏ, Tức Mặc Ly liền đút thịt cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần! Ôm Con Hổ Nhỏ Nhà Ngài Về - Nhược Ngã Tuý
RomanceÀ, trên đường Lạc Thủy thượng thần tình cờ nhặt một con hổ màu tím to bằng bàn tay, ngay cả hình người cũng chưa tu luyện thành. Thôi, nếu nàng bị các vị tiên khác bài xích như vậy thì mình đành tạm nuôi trước. Ba trăm năm sau, Lạc Thủy thượng...