Thấy Duyệt Nhi đã ngon giấc, Tức Mặc Ly ngước mắt nhìn lên nói với khoảng không trước mặt: "Xuất hiện đi."
Ba vị thần sứ đột nhiên xuất hiện ở phía trước cách bàn khoảng một trượng, cúi đầu cung kính thi lễ: "Phát hiện chủ tử sắp độ thần kiếp thành Thần Quân, thuộc hạ đặc biệt đến để hộ trận cho chủ tử." Nói xong ba thần sứ ngẩng đầu lên, vừa nhìn về phía Tức Mặc Ly thì bất ngờ phát hiện có một tiểu cô nương da trắng như tuyết đang ngủ say trong lòng Tức Mặc Ly, trên gương mặt bình thường luôn trầm tĩnh tràn đầy khiếp sợ, hai mắt mở to, kinh ngạc nhìn Tức Mặc Ly và tiểu cô nương trong lòng y.
Tức Mặc Ly tự tay bày một kết giới cho Duyệt Nhi, ngẩng đầu nhìn bọn họ, ý tứ rất rõ ràng: không cho phép các ngươi nhìn.
Khóe miệng ba người đều co rút, có phải đây là kẻ khác giả trang chủ tử nhà mình chăng? Nhưng phần khí chất tao nhã này ai trong lục giới có thể giả mạo được chứ.
Cửu Kiếm là nữ tử duy nhất trong ba người, cũng là người đầu tiên nhịn không được, hỏi: "Chủ tử, tiểu cô nương này là?" Dáng vẻ Cửu Kiếm rất thanh tú, nhưng hình thể có vài phần cường tráng của nam tử, thoạt nhìn là một người khá cẩu thả.
Phất Dung và Ngưng Không cũng rất tuấn tú, nét mặt rạng ngời nhìn Tức Mặc Ly, hiển nhiên cả hai cũng rất mong chờ đáp án.
"Sau này các ngươi gọi nàng Duyệt Nhi cô nương." Tức Mặc Ly thản nhiên mở miệng.
Trong thoáng chốc ba người đều thấy rối rắm, thông tin ngắn gọn như vậy sao có thể thỏa mãn lòng hiếu kỳ của bọn họ được chứ? Bọn họ đứng im, muốn hỏi nhưng ai cũng không dám mở miệng, quá tò mò với chuyện riêng tư của chủ tử thì hình như không đúng lắm?
Tức Mặc Ly thấy họ cũng không có gì muốn bẩm báo,nói: "Không có việc gì thì lui ra đi, trong Lạc Thủy phủ đệ ngoại trừ Lưu Phong và Hồi Tuyết, những nơi khác các ngươi đều có thể tự tiện đi lại." Lưu Phong và Hồi Tuyết là nơi ở của Duyệt Nhi và y, ừ, có lẽ sau này Duyệt Nhi cũng không cần trở về Hồi Tuyết nữa?
Ba người nghi hoặc, vậy bọn họ ở đâu đây? Phất Dung là người đầu tiên nói: "Không phải chủ nhân sẽ độ thần kiếp tức khắc sao? Vốn lúc người trầm tu tỉnh dậy cũng là thời cơ độ thần kiếp, hiện giờ trì hoãn để đến Tiên giới, nếu còn chần chừ, chỉ sợ càng nguy hiểm."
Tức Mặc Ly lẳng lặng nhìn Duyệt Nhi nằm trong lòng mình, lắc lắc đầu: "Chờ một chút."
Ba người chỉ có thể tự lui ra.
Cửu Kiếm múa kiếm trong tay: "Chủ tử trì hoãn một ngày như vậy tương đương với nghịch thiên một ngày, đến lúc đó thần kiếp sẽ nặng thêm vài phần, vì sao người còn bảo từ từ?"
Ngưng Không tính tình trầm ổn nhất, nghe vậy nói: "Cho đến bây giờ Thần giới cũng chỉ có hai vị Thần Quân mà thôi, có thể thấy thần kiếp từ Thiên thần lên Thần Quân này uy lực rất kinh khủng, nếu làm không tốt thì sẽ hồn phi phách tán, quả thật chủ tử chúng ta rất mạnh nhất định sẽ không xảy ra chuyện như vậy, nhưng chắc sau khi chịu thần kiếp xong phải trầm tu từ mấy chục đến trăm năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thượng Thần! Ôm Con Hổ Nhỏ Nhà Ngài Về - Nhược Ngã Tuý
RomanceÀ, trên đường Lạc Thủy thượng thần tình cờ nhặt một con hổ màu tím to bằng bàn tay, ngay cả hình người cũng chưa tu luyện thành. Thôi, nếu nàng bị các vị tiên khác bài xích như vậy thì mình đành tạm nuôi trước. Ba trăm năm sau, Lạc Thủy thượng...