| Isadora |Isang lingo ng ang makalipas. "Ina! May nais ko nang magpakasal"sabi ni yuan.
"Sa babaeng kinukwento mo sakin?"tanong ko.
"Hindi, Nais kong kilitisin ang lahat ng babae sa valhalla. Nais ko silang makausap! kung sila ba'y nararapat saakin"sabi nya, nanlalake ang mga mata ko.
"Anak! alam mo ba ang iyong sinasabi? Alam mo ba na may 10 million ang populasyon ng mga babae dito sa valhalla?"sabi ko.
ngumite sya. "Kahit abutin pa ako ng ilang taon, Kailangan kong mahanap! Ang nawawalang kapares ng aking puso"sabi nya. ngumite ako.
"Bale ipapadala ko ang 4 na million na kababaihan na kaseng taon mo!"sabi ko
ngumite sya."Salamat ina"sabi nya.
| Third Person |
"Kamusta na sya greco?"tanong ni yuan sa kanyang alagad na si greco.
"Ayon, Nagapagaling. Maayos na sya mahal na prinsipe. Ano na ang susunod natin hakbang?"tanong ni greco.
"Ang babaeng, Cocomplete sa aking mga plano! at pag nakasama ko na sya! Maayos na ang lahat"sabi ni yuan.
"Ngunit paano natin malalaman na yung babaeng yun ang syang hinahanap natin?"tanong ni greco.
"Sa pagdanak ng dugo, at makikita natin ang tunay nitong kulay. sana mahanap natin sya kaagad''sabi ni yuan.
"Maniwala lamang tayo, Mahahanap natin ang babaeng hinahanap natin"sabi ni greco.
"Sana nga greco, Bago pa mahuli ang lahat "sabi ni yuan.
| Vida |
tumago ako sa halaman, marami pala na nakapalibot dito sa palasyo keysa noon. Nasaan ka na yuan? Nais kitang makausap.
Tumakbo ako papunta sa Balconahe. At may nabanga. napatingin ako dito. at napangiti. "yuan"sabi ko at niyakap sya. ngunit hindi sya tumugon.
"Yuan?"tanong ko. ngunit walang emosyon ang kanyang mga mata,
Kumuha sya ng patalik at sinugatan nya ang aking kamay. "Anong ginagawa mo yuan? Nasasaktan ako!"sabi ko. pinagmasdan nya ang aking kamay ng dalawang minuto, at biglaan syang ngumite.
at niyakap ako. na we-weirduhan na ako sakanya. "Salamat, at hindi ikaw"sabi nya.
"Anong hindi ako?"tanong ko.
"Wala, Nais kong magpakalayo layo ka. Mapapahamak ka dito lalo na sa aking ina"sabi nya.
"Yuan sumama ka sakin, Maglayo tayong dalawa sa lugar na ito. Alam kong hindi mo nais ang pinapagawa sayo ng iyong ina lalo na sa pagpaslang mo sa reyna"sabi ko.
lumayo sya. ''hindi ako inutusan ng aking ina na paslangin ang reyna. Ninais ko ito. Upang kami na ang mamuno ng aking ina! Kaya umalis ka na!"sabi nya.
"Pero yuan—"
"Umalis ka na! Kung ayaw mong tumawag ako ng kawal"sabi nya. napaluha ako.
nagulat ako ng tinulak nya ako. Upang maka lipad ako sa balconahe. Ngunit hindi ako umalis nagulat na lamang ako ng batuhin nya ako. "UMALIS KA NA"sigaw nya.
Bakit ka nagkakaganito? Hindi kita maintindhan yuan! kaya naman napilitan akong umalis.
YOU ARE READING
Flying Sorcerer # 2 : Battle of Fates
FantasyTwo Babies Were Switch..As the times Goes By. As they two grow up "Rianne" the true heir for the throne the daughter of "heaven" and "Gino". "Ren". The fake Prince and the true son of "isadora" who have hold grudge againts heaven because of the d...