|Laban ni Akira At Rianne|

50 0 0
                                    



| Third Person |

Nagsimula na ang laban ni rianne at akira. Unang umatake si Akira dahil narin sa Nanabik na kanyang nadarama. Ngunit nagulat sya ng sipain nya sa muckha si Jojo. ay Hindi man lang ito gumalaw sa kanyang lakas, parang hindi ito nasaktan. napalunok si akira bago pa man sya makagalaw sya ang nasuntok. Napatumba sya samantala. Inatake ni jolo si rianne. Nakakaiwas sya. dahil narin sa kanyang bilis.

Nang malapit na sya sa pader ay sinuntok sya ulit nakaiwas sya. Pero nagulat sya dahil Nawasak ang Simentong Pader na sinuntok nito. paano nalang kaya kung nasuntok ito sakanyang katawan, Siguro napakasakit nun. Napatingin si akira at rianne sa isa't isa.kaya naman. Naisip nila ang sinabi ng kanilang guro. Sa Laban ng Spada walang pwedeng makatalo dito. kahit na ang lakas...kaya naman..

''Muckhang matatalo sila"nag-aalalang sabi ni heaven.

"Walang hiya yun! Sinuntok nya ang anak ko"sabi ni agustin.

"Wag kang mag-alala, Naniniwala ako sa kanila! Teka! Bakit nandito ka agustin?!!akala ko ba, ayaw mo ang anak mo sumali sa paligsahan!"sabi ni gino at tumingin kay agustin.

"Kasalanan mo to eh! Ayaw kong humahawak sya ng sandata"sabi ni agustin.pero kahit ganun pinanood nya parin ang anak nya, Si akira lang ang naging tama sa buhay ni agustin, Dahil narin sa paghihiwalay nila ni jera at nung kinasal sya sa hindi nya mahal na si olivia.

Inatake ni rianne si Jolo. Gamit ang spada napigilan ito ni jolo. Gamit ang spada nito kaya naman ang ginawa ni rianne ay sinipa nya ang braso nito kaya nanghina at Hinampas ang muckha ni jolo. Napahawak si jolo sa muckha nyang namumula. samantal kay akira. Sinuntok nya ulit si jojo ngunit napigilan nito at hinigpitan ang hawak sakanya napasigaw sya.

"Sayang ang ganda mo pa naman sana! Bakit ba kase sumali ang mahinang babae na kagaya mo sa paligsahan!"sabi nito. nainis si Akira sa sinabi ni akira, at Tinapakan ang paa nito at Inuntog ang sariling ulo sa ulo nito. napatumba ito. Kaya naman Lumipad ai akira at sumakay sa ulo ni jojo at Tinadtad nya ng Hampas ng spada. at kinuha ang bandana bumaba na sya sa lupa.

Habang abala si jolo sa Paghawak sa kanyang muckha hindi nya namalayan nasa likod na nya si rianne at Hinampas nang kanyang mga pakpak ang mga mata ni jolo. Nanmakuha nya na ang bandana nangigil sya. at hinampas ang bayag ni jojo gamit ang spada.Napangiti sya at nagyakapan sila ni akira.

Flying Sorcerer # 2 : Battle of FatesWhere stories live. Discover now