Chapter 26"FVCK!FVCK!FVCK. ANONG KLASENG MGA PULIS KAYO AH" nagising ako sa ingay. nakita ko si ty pulang pula sya sa galit. Mabilis na tumayo si mommy.
"Oh god?! Salamat sa diyos gising kana" umiiyak na sabi ni mommy.
"Tu-tu-tubig."Ewan ko pero uhaw na uhaw ako
Nagmamadali naman nilang iabot saakin ito. "Are you ok? Irish." May bahid na pagaalala si denver.
"Kaya nga. Ok kana ba? May masakit paba" sunod sunod na tanong ni amber.
Tumango ako. "A-asan na yung dalawang nagligtas saakin" hirap kong salita. Damn ang sakit ng katawan ko.
"Wala na sila dito. May mga Gawain pa daw silang kailangan gawin." Sabat ni ty. "Eto" inabot saakin ang papel tinignan ko ito "ayan ang calling card nila."
Sila ang nagligtas saakin nung araw na may humahabol saakin. Laking pasasalamat ko sa panginoon kasi natupad nila ang hiling ko. "Iwan ko muna namin kayo. Madami pa kayong paguusapan" ngumiti saakin si mommy. Hinalikan nya ako sa pisngi "I'm happy because your wake na. Princess"
Hinalikan din ako ni daddy at kuya sa pisngi. Pati na din sila amber. "Get well.Bespren." Hinalikan ako ni denver sa pisngi. Nakita kong sumimangot si ty. Gusto kong matuwa sa reaksyon nya. Nagseselos ba sya?!?
Sinundan ko sila ng tingin. Naramdaman kong tumabi saakin si ty. "Are you feeling well?" Alalang tanong nya.
"Mageenjoy ka promise" biglang nag flashback saakin ang Linya na yan. Kung pano nya punitin ang pantaas ko. kung pano nya ko sikmuran at tutukan ng baril sa lalamunan. Kung pano nya dilaan ang mga bawat sulok ng parte ko.bawat pagdila nya saakin ay katumbas ng pangdidiri sa sarili ko. Ang tanga tanga ko kasi hinayaan ko lang.
Nataranta sya kasi napahugolgol ako. "Hey! H-hey why are you crying. Sh*t"
"N-natatakot ako." Nanginginig kong sabi. "A-ayaw ko.T-ty b-baka...b-balikan a-a-ako ni k-kylie"
"What?!?. si Kylie" galit na sigaw nya. Humagulgol ako.
Naramdaman ko na lang na niyakap ako ni ty. "Shhh. Sorry. I'm gonna protect you no matter what happen. Promise wife" hinalikan nya ang buhok ko.
I feel safe. Sa mga yakap nya ay safe ako. "You need a rest. Babalikan kita mamaya. Ok" tumango ako.
"ah t-ty. Ilang araw na pala akong tulog?" Saad ko.
"3 days." Seriously?!? 3 days. Hays. "Now. Rest."
Kailangan kong ipahinga to! Tama sya. Bye muna ka readers!
••••••
Tyrelle's
Fvck that bitch I swear I going to kill her. Paglabas ko ay andun ang mga magulang ni irish.
"Kamusta ang anak ko. Iho" tanong ni papa.
"Umiiyak po sya sa takot eh. Pinatulog ko po muna"wika ko.
"Omaygadhh" humagulgol si mama.
bumaling ako sa mga pulis. "Alam ko kung sino ang nagpadukot kay irish. Makikipagkita ako sa kanya"
"What are you crazy. Pano kung may mangyareng masama sayo" sigaw ni mommy.
"Gagawin ko ang lahat kay irish. Mom" ngumisi ako. "May Plano ako. At sisiguraduhin kong magwawagi ako.
"Hello?" Saad ko sa malungkot na tono
(T-ty. Why.) Saad ni Kylie. Nanginginig na ako sa galit.
Kinalma ko ang Boses ko "let's meet. Nagsisi nako. I still love you" sa part na yan parang gusto kong masuka.
Walang pagalinlangang sumagot sya. (Sure. I text you kung saan bye.)
Napangisi ako. Kinausap ko ang mga pulis sesenyas ako kapag kailangan ko ng back up. Now, humanda ka na ngayon Kylie.
Kylie's pov (Ang desperadang kontrabida dito)
Kyahhhh!. ty call me na magkikita kami and he said na mahal nya pa din ako. gusto kong magpafiesta sa saya. tsk. Kala mo irish sayo si ty. he's mine. Only mine. Una pa lang talaga akin na si ty.
Kailangan ko nang maligo.....
NNakasuot ako ng kulay red na pa v ang harapan. Sisiguraduhin kong maakit si ty saakin. Ng sa ganun ay mabuntis nya ako at ako lang... Ako lang ang magiging Asawa nya. I'm kinda exciteddddd!Usapan namin ay 7:30 ni ty. Pero andito na ako ng 6:00 bat ba? Excited akong makita ang future husband ko e. *roll eyes*. Anyway its time 7:30 na pero wala pa din si ty. Nagulat na lang ako ng may humalik sa pisngi ko. Bumilis tibok ng puso ko. I know nakanino ang pabango na yun. "T-ty"
"The only one" he winked. Fvck. Ang gwapo nya. umupo sya. Di pa din sya nagbabago ang gwapo nya pa din.
"So....." saad ko.
"I still love you. Kylie." omg "iniwan ko na si irish. Para sayo" si Irish?! Tsk damn that bitch Sana hindi sya nakita ni ty. Sabi kasi saakin ng mga tauhan ko na nakatakas daw si irish. Galit na galit ako. Hindi dapat mangyare iyon.sabi nila sigurado daw sila na walang tumulong o nakakita kay irish dahil magubat ito.
"And. May surprise ako sayo." Pumitik sya sa ere. Kasabay nun ay paglabas ng mga pulis
nanlaki ang Mata ko. "What the hell is going on"
Pinusasan ako ng pulis. "Your under arrest. Ms Kylie."
Nagpupumiglas ako. "T-ty. You told me na you love me right."
Umiling sya at lumapit saakin. "Alam mo ba bawat sinasabi ko sayo ay kasinungalingan lang" ngumisi sya.
"How dare you?!" Sigaw ko.
"No?! How dare you too. Sinong may sabi na saktan mo ang asawa ko" sigaw nya.
"Hindi sya nararapat sayo. She's definitely slut" giit ko.
*pakkkk*
"Ang pagsalitaan ng ganyan ang asawa ko ay hindi ko papalagpasin."
*pakkk*
"At wala kang karapatan na saktan si irish. Hindi mo ba alam na trauma sya ah?"
"Bagay la---" hindi ko na natapos kasi sinampal nya ako.
"Kulang pa yan sa sinapit ni irish ngayon. Kung pwede lang kitang patayin napatay na kita." nangigil na sabi ni ty. "Sisiguraduhin kong mabubulok ka sa bilanguan. Bitch"
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)