A/N: natutuwa po ako sa mga comment ninyo. (Kahit 2 lang) nakakadagdag lakas. Hihihi :) hope to support my story till'the end mga ka-reader. Mas gagandahan ko pa.#TyrishForTheWin<3
Don't forget to VOTE and COMMENT guys.
••••••√•••••••••√•••••••••√•••••••••√
Chapter 43
Irish's Pov
Naalimpungatan ako. Bigla akong nauhaw pero napatingin ako sa gilid ng Kama ko. Si ty natutulog. Agad akong kumuha ng cellphone at kinuhaan ito.
Pigil ang tawa ang ginawa ko. Pano ba naman kasi naka-open medyo mouth nya hihihi. Ang cutieee nya.
Medyo ok naman na ako. Tsk gusto ko na ngang umuwi kaso dito na muna daw kami ni ty. Haller?!? Sugat lang ho natamo ko. Tsk.
"Hey! Where you going" tumingin ako kay ty. Humihikab pa ito."Do you need anything?"
"Water." Saad ko. Tumayo naman sya. Agad kong hinawakan ang kamay nya. "Kaya kong maglakad ok. Nothing worry about me. Go back to your bed hubby." Hinalikan ko sya sa noo. "I love you."
Nakangiti akong bumalik sa higaan. Tumagilid ako para makita ang mukha ni ty. Medyo mataas ako dahil nasa hospital bed ako samantalang si ty naman ay sa sofa. Gagawa talaga ng paraan makatabi lang ako. hays.
Why your so sweet hubby?.•••••√••••••••√••••••••√••••••√
pagpasok ko pa lang sa bahay namin ay may sumalubong saaking banner. Na nakalagay. "Welcome home. Wife" may heart heart pa.
Napatawa ako at makahulugang tinignan si ty.
"What?! I'm not a gay. Nagpatulong lang ako kay amber." Nakasimangot nyang saad.
Ohhh. Kasama nya pala yung bruhang yun. Close na sila. That's good.
"Bat ka defensive?" Natatawa kong saad.
Ngumuso sya. "Tsk. " naglakad na sya pataas.
Napailing na lang ako. Hays. Ang bilis magtampo ng bebeko. Hihihi.
(A/N: Landede!)
What?!? Landede?
(A/N: lande. wala kang d*d* in short landede)
Huwatttt?!? hindi ako malande author *pout* at meron din akong d*d* nu!
(A/N: kpayn. Whatever.)
Grabe si author saakin huhu. Kung wala akong d*d* pandak naman sya. *smirk*
Patakbo akong pumasok sa kwarto ko. kailangan ko nang maligo nu! 1 na kong di nakakaligo eh.
1 hour later.....
Ng matapos akong maligo ay agad akong nagtungo sa kwarto ni ty. Naabutan ko syang nakadapa. "Halaaa?! Tulog."
Sumakay ako sa likod nya. "Hubby!! Hubby!!! Hubbby" inaalog ko sya. "Kyaaaaah"
Nagulat ako ng biglang humarap si ty dahilan muntik na akong mahulog pero nasalo nya ako at hiniga sa tabi nya. Mga matcho nyang mga kamay ay pumulupot sa bewang ko. Siniksik nya ang mukha nya sa leeg ko.
"Hubby!" saad ko. Nakikiliti ako.
"Just stay don't move. Wife. Napuyat ako kakabantay sayo. Pasalamat ka mahal kita" yung mainit na hininga nya tuloy ang mas lalong kumiliti saakin.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)