Hi rosebell divaras thank you for supporting my story. Etong chapter nato for u. Hehe
Anyway,
HAPPY 3K READERS!!!!
THANKYOUSOMUCH
Chapter 50
Nagising na lang ako ng may humahaplos sa mukha ko. Hmpp sino ba to?!? Istorbo.
"Wake up wife"
"Ano ba?!?"azar kong sigaw sa kanya "kanina diba inaaway moko. Bat andito ka. Hmp"
Bumangon ako at aambang lumabas. Mabilis nya akong hinila at pinaharap.
"Di naman kita inaaway huh?"napaisip naman ako. "Ako nga ang inaaway mo eh." Naka-simangot na saad nya.
Eh. Ako ba? ----- oo nga pala "kahit na! Inaaway moko." Nakasimangot kong saad.
"Fine. Tsk. Im sorry ok."naka simangot na saad nya. Haha ang cute nya (^.^)
Pinisil ko ang pisngi nya. "Fvck!?! Ouch...stop it wife"
Agad kong tinigil ng makitang nasasaktan nga sya. "What's your Problem bigla bigla ka na lang nangungurot ng pisngi"himas himas nya ang kinurot ko.
"Eh kasi ang cute mo eh. Hihihi" nakangiti kong saad.
"Nagugutom ka na ba." Bigla nakan kumulo ang tyan ko. Tumawa sya. "Mukha ngang gutom kana. "
Ng makababa kami at todo ang pagiingat saakin ni ty. Hanggang sa hagdanan ay nakasuporta sya saakin hanggang ngayon sa pagupo. di naman ako lumpo ah.
"I cook your favorite"binuksan nya ang nakatakip.
Bigla akong nandiri sa Amoy. Inalis ko sa harap ko."what's the matter wife. Di mo ba gusto"
Tumango ako at nandidiri pa ding tinignan ang adobo. "I don't like that. Nakakadiri"
"What?!?. I thought na paborito mo to.".
Umiling ako. "ayaw ko yan!"
"Fine. ano bang kakainin mo."
"I want salad." Sabi ko. Natatakam talaga ako dun. "Did u know how to cook salad. Gusto ko kasi na ikaw gagawa eh. "
"What?!"
"Plsss. Sabi mo diba kung anong gusto ko. Kaya salad na ikaw mismong gumawa" saad ko. "Plssss. Hubby" hila-hila ko ang laylayan ng damit nya. Nahpuppy eyes ako.
Nagbuntong-hininga sya. Tapos umoo. "Yeheeey!!"
Tyrelle'pov
Fvck it. I don't know how to cook salad. Nag search na lang ako sa Google. bumuga ako ng hinga at napakamot ng ulo. Ganto ba talaga kapag buntis.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)