Chapter 37

11.7K 283 8
                                    

Chapter 37

"Nagseselos ako. "

Napatawa ako. "Tsk. Dyan ka na nga"

"Kahit madami pa ang umaligid na lalaki saakin. Ikaw at ikaw pa din Tyrelle Stanford" medyo pasigaw ko.

Napahinto sya. "Talaga! "

Tumango ako at lumapit sa kanya. "Si karl friend ko lang yun. Hanggang dun na yun. Peksman mamatay man. " nakangiti kong saad

"Promise ah! Ako lang. "Parang batang saad nya. He's so cuteeeee

"Yes. "Natatawa kong saad. "Ikaw at ikaw lang"pinisil ko ang ilong nya. "I love you. "

"I love you too. " hinalikan ako ni ty. Hindi naman ako umangal. "Kanina ko pa gustong tikman labi mo. "

Namula naman ako. Hinalikan naman nya ulet ako. Naramdaman nya siguro na nangangalay ako kaya binuhat nya ako at inupo sa hawakan ng hagdanan. Di pa din naghihiwalay ang aming mga labi at wala din naman kaming balak bitawan.

Bago lang itong nararamdaman ko sa oras na ito. Nagiinit ako. Bumaba ang halik ni ty sa leeg ko. At nagsimula ding naglakbay ang kamay nya papunta sa likod ko. Tinanggal nya ang hook ng bra ko. At hinaplos ito. Mas dobleng init ang nararamdaman ko. Gadhh!!

"Ahhh" nabigla ako ng may lumabas na ungol sa bibig ko

Matunog na ngumisi si ty. Namula naman ako. Binalikan ni ty ang labi ko at hinalikan. "Di pa to ang tamang panahon. Wife" nakangiting saad ni tyrelle.

I love this man............. so much

•••••••••

Naalinpungatan ako. Bumangon ako. Tinignan ko ang orasan . "Shock!!! " 7:00 na I have to cook.

Nagmamadali akong bumaba.

"witwiwww. Sexy" napalingon ako sa nagsalita. Nakita ko si ty na may hawak na kaserola at naka apron at wtf kulay pink pa. Ang cute nya.

Napatingin naman ako sa suot Ko. Panong..... Panong "BAT NAKA BRA LANG AKO.WAHHHHHHH"

omaydeee!!! Ni rape ako ni ty. "You raped me. Huhuhu"

"What the heck are you talking about?! Anong rape Pinagsasabi mo"

"Huwahhhhhh!!! Rapist ka. Don't talk to me" Tumalikod na ako at umupo sa lamesa nagugutom na ako. Ano kaya itong niluto nya. Tinignan ko ito

Literal na nanlaki ang mga Mata ko. "pinagluto kita ng hotdog. Wife"

Sa sobrang kahihiyan ko ay naibato ko ang nakatakip sa ulam. "Manyak"

Tumakbo na ako sa taas. Narinig kong tinatawag nya ako pero Hindi ko sya kayang harapin. nakita nyang naka bra ako huhuhu o kaya.... Posibleng huwahhhh. nooo!!.

Kanina pa ako nakakulong dito sa loob ng kwarto. Huhuhu nahihiya ako.

"Wife. Buksan mo to!!!"

"Irish. I count. Kapag di mo to binuksan sisirain koto."

"1"

"2"

nagaalanganin pa kong buksan to. Binuksan ko na ito. Agad naman ako yumuko at umupo sa Kama ko.

Naramdaman kong umupo sa tabi ko si ty. "wife. What's wrong?"

"Di na ko.. Virgin"

"WHAT?! SINO NA KAUNA. SINO????"

Binatukan ko sya. "I mean. Di na ko virgin ng dahil sayo."

"Huh?"

"Kasi...kasi diba. Huwahhhhh"

Mukha naman na gets nya sinasabi ko. tumawa sya. "Hey! Hey. Your still virgin Ok. Walang nangyare saatin."

"Bat ako naka bra. At pano ako nakatulog.Huhuhu"

Tumawa naman sya. " well. Nakatulog ka lang sa pagod. Tsk ganun na na talaga ka adik halik ko para mawala memorya mo" iling-iling nyang sabi. "And beside kahit naka bra ka naman nakita ko na din naman yan!! Tsk. Flat nga eh"

"ANO?!! FLAT"

natawa naman sya. "Hahaha"

I pouted. "Your so cute."

"I'm not a dog. Err"

"Your gorgeous na lang."

"Pwede pa hihi"

Ginulo nya ang buhok ko. "Your always gorgeous in my eyes wife." Hinalikan nya ang noo ko. "May respeto ako sayo. Mahal kita. Kahit matagal mo ibigay saakin. Maghihintay pa din ako."

Ngumiti ako. "Im so lucky to have you. Hubby. And thank you"

Hinalikan ko sya. "I love you damn much wife."

"I love you more and more."

"Let's go. I know your hungry"

"Eh kasi"

"What? Inaalala mo yung hotdog"

Nahihiya akong tumango. "tsk. Kinain ko na iyon. meron akong niluto duon."

Nang nasa baba na kami naamoy ko na ang bango. "hmmmm"

Binuksan ko ang nakatakip. "Huwaawww. Caldereta"

"Yes. Caldereta for my lovely wife." Nakangiti nyang sabi. "Let's eat"

Tumango ako at umupo. Pinagsilbihan nya ako. Parang prinsesa nya ako kung ituring. Hihi.

Nasa kalagitnaan kami ng pagkain ng magsalita ako. "what's your plan?'

"Plan? What are you talking about"

"Plan. Kay Shanen. Yung ex mo"

Natigilan sya. "I don't know. "

"Tsk" huhuhu. Nababadtrip talaga ako. Bat di nya alam! Nung Plano nya dun.

"Why? Are you jealous?"

Tinignan ko sya. "I'm not?"

"Then. What with your faces."

"Huh? "

"Nakasimangot ka. " natawa sya. "Halata ka Na. Wife. Don't deny "

I pouted "fine. I'm jealous"

Lumapit sya saakin at hinawakan and kamay ko. "Wala akong plano kay shanen. Wife. Dahil wala na akong paki sa kanya. Sa madaling salita. I don't love her...anymore."

"Ako lang mahal mo" nakanguso kong saad

Pinisil nya ang ilong ko at niyakap ako. "Ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko."

Niyakap ko sya pabalik. di ako magsasawang magsabi ng 'God knows how much I love him'. hinding hindi. Kahit ano pa yang problema n yan . haharapin ko. Naming dalawa. Kung gagawa ang tadhana na ikakahiwalay namin. then makikipaglabanan ako. Magkamatayan man.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon