Chapter 47

13K 264 8
                                    

Chapter 47

Maayos kaming nakarating sa bahay. Si baby sky ay tulog kaya binuhat ito ni ty paakyat sa kwarto. Sumunod lang ako sa kanila.

*kringggggg*

Mommy calling.....

"Mommy" masigla kong saad.

(Baby. I miss you) sagot sa kabilang linya

"Awww' imissyou too mommy. Napatawag ka po?"

(I just wanna say na ok na yung gown mo for party later. I'm sure na babagay sayo yun. Hihihi)

Napangiti ako. "Kaw' talaga mommy. Pagdating sa nga ganyan ikaw lagi bida. By the way. Thank you mommy. Iloveyou"

(Like what I said. Gusto ko engrande lagi. Especially from my princess. I have to go baby nakasingit lang ako para tawagan ka. May pupunta dyan para ayusan ka.  I love you)

Napailing na lang ako ng mapatay na ni mommy ang linya. I need some rest. I'm tired. Pero bago ako matutulog ay pinuntahan ko si ty Sa baba. Bumababa nanaman kasi sya pagkatapos ilapag si baby sky. Naabutan ko sya sa sala na ngayon ay busy sa cellphone. Aba!! May tumatawag ata ah. Nakangiti pa.

"Ehem" kunwaring ubo ko.

Napatingin sya saakin. "I-i have to go. " pinatay nya ito. "Wife."

Tinaasan ko sya ng kilay. "Are you hiding something? Siguro babae yan nu!. babaer----"

"Wala akong babae. kuntento na ako sayo. Tsk. Halika na nga. Kailangan mong matulog. I know  your tired" hinalikan nya ang noo ko at inakbayan

Ng magising ako ay bumungad saakin ang isang sikat na mananahi sa buong bansa

"Hi! I'm Michael cinco. I'm your mother friend" nakangiting saad nya.

Agad ko naman inayos ang buhok Ko. Omaygadhh!! Baka may mga laway pako. Narinig Kong natuwa sya kaya napayuko ako. "Don't be shy irish. Your so beautiful naman eh"

"T-thankyou po." Nahihiyang saad ko.

"Bet na bet itong buhok mo! Kahit hindi suklayan ang lambot at ang shiny." kasalakuyang inaayos nya ang buhok ko. "At mga skin mo. Kaloka ang kikinis. Wala ka naman ginagamit na sabon ano? Kung meron 'man penge naman isa.

Napatawa ako. "Wala po akong gamit!"

Napa-O shape ang bibig nya. "Natural beauty Ano?. Hays. Kainggit."

"Maputi ka naman po ah." Totoo yun! Maputi sya.

"Keber!!! Nag-Glugluta ako."

Napatango na lang ako at ngumiti. Maya maya pa "TADAAAAA!!!!. Your so gorgeous  iha. "

Lumapit ako sa malaking salamin. Napangiti ako. "Kamukha mo talaga mommy Mo"

 "Kamukha mo talaga mommy Mo"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon