Chapter 65
"Ano ba magandang suotin para mamaya amber," aniko
Andito kami ngayon sa kwarto. Nagpapatulong nga ako maghanap ng susuotin mamaya. Kasi hihihi 9th MONTH wedding nanamin. Kaya lang! Hinahanap ko si tyrelle. Wala kasi sya sa tabi ko kanina. Good thing na lang na bumungad saakin si amber, magpapaayos kasi ako at magpapahanap ng damit.
"Eto, " binigay nya saakin yung mini skirt na light pink
"Di babagay saakin yan! Did you see, my tummy is big tsk"
Naghanap sya at may binigay ulet saakin na dress. Dress na may backless, umiling ako. Gusto ata neto mahubadan ako ng wala sa oras ni ty noh.
.
"Ah-huh! Mas babagay sayo to" nakangiti nyang saad habang hawakhawak ang dress na itim.
••••••••|••••••••|•••••••|
"Waaaaaah! Ang ganda mong buntis sis, no wonder, na binestfriend kita"
Napairap ako sa sinabi nya. Nakangiting nakatingin ako Sa repleksyon ng salamin namin. Yeah? Tama si amber. Ang ganda. Ang simple kasi nang napili nya. As in babagay talaga sa mga buntis.
Naka-curly lang dulo ng buhok ko. Light lang ang minake - up saakin ni amber. Kasi di daw babagay saakin ang makapal na make up.
"Handa na ba regalo mo?"
"Yeah!" Nakangiti kong saad. This is it. Maibibigay ko na din ang matagal ko nang tinitago sa asawa ko.
Nag vibrate ang phone ko. Napangiti ako. Ready na daw ba ko? Omaygahd hihihi.
"Oh? Ayan na pala magsusundo sayo, good luck girl"
Niyakap ko si amber. "May naitutulong din pala yang kadaldalan mo, amber, anyway, thank you sis."
"Always welcome, my dear besty" ngumiti ako bago bumaba.
Buong akala ko si tyrelle ang magsusundo saakin pero iba. "W-here's tyrelle?"
"Magandang gabi po ma'am. Irish, ako po si manong roberto. Ako po maghahatid sainyo"nakangiting saad ni manong
I thought tyrelle is here. Namimiss ko na asawa ko. Kanina pa kasi wala. Hay
Tumango na lang ako kay manong at sumakay, nagkwentuhan muna kami ni manong, pag parada namin at agad na lumabas si manong at binuksan ang pintuan ko. Ngumiti ako kay manong, gumanti din sya ng ngiti.
This is it!, kinda excited. Yieeeee. May lumapit saakin na waiter. "This way ma'am"
"Thank you"
Parang kwarto tong napuntahan ko. Pagbukas ko. Namangha ako sa nakita ko. Ang daming lobo, at candles na nakapalibot. Sa gilid nun isang malaking puso na ginamit ay picture namin ni tyrelle. Pumunta ako duon, napangiti ako ng makitang anduon yung first pic namin, Yung pinicturan kami ni mommy na tulog habang nagstustudy,
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)