Chapter 49

11.6K 283 7
                                    

Hi ka-reader  can u pls add me on me on Facebook allyza rose delarosa.

Chapter 49

Napabangon ako sa Kama. I don't know para akong nasusuka patakbo akong pumasok sa banyo.

*arckkkkkkk* (diko alam kung anong sound ng nasusuka ╥﹏╥)

Napahawak ako sa tyan. Gadhhh bat ganto ka-asim. "Wife" lumingon ako sa tumawag. Agad agad syang lumapit saakin.

"Are you ok' what's wrong?" Sunod-sunod nyang sabi.

Tumango ako "I'm ok. May nakain lang ata ako, kaya nasuka ako"

Naupo ako sa kama. Lumapit sya sa harap ko. Tumingala ako sa kanya. Tinignan ko mukha nya mukhang Hindi pa sya kuntento sa sagot ko. Ako din naman eh di din ako kuntento Kung ok lang ako. Nahihilo ako na Ewan hays.

"Are you sure you ok?"

Ngumiti na lang ako. At tumango
"Come. I cook our breakfast"

"Wife'" naiinis ako! Kanina pa nya ako tinatawag kitang kumakain ako eh.

Naka-pokerface lang akong tumigin sya. Tumawa sya. "What's that face. Wife"

Mas lalo akong napasimangot "What's your problem ba. Kanina ka pa tawag ng tawag kitang kum----"

"Aalis ako." Napatigil ako. Huh? Saan sya pupunta. Iiwan na ba nya ako.

Nangingilid luha ko. Sa ganung salita na "aalis ako" ang babaw ng luha ko. Yumuko ako na kita taranta nya.

"H-hey. Hey bat ka umiiyak"

I sobbed "iiwan mo na ako. B-bakit makulit na ba ako. Di mo na ba kaya u----"

*tsup*

"Di kita iiwan. Mga 4 days lang akong mawawala dahil isasama ako ni dad sa negosyo nya. hindi din kasi kaya ni dad mag isa yun. Lalo na't wala dito si mommy"

"akala ko kasi iiwan mo na ko."ngumiti sya. Hinalikan nya ang noo ko.

"I'll never leave you, wife. Walang rason para iwan ka" napangiti ako. Sinubsob kolang ang mukha ko sa kanya. "Kumain kana. sabay na tayong pumasok."

Gaya nga ng sinabi nya sabay kaming pumasok. wala namang bago kapag tatapak kami sa paaralan dito. May nagbubulungan. May pinupuri kami at may umiirap. Tsk.

Hawak-hawak lang ni ty ang kamay ko hanggang sa pagpasok namin sa room hawak nya pa din. Binitawan nya lang ng makaupo na kami.

nag 'hi' ako kila amber. Mukha silang busy kaya hindi ko na inistorbo. Nakahilig lang ako sa balikat n tyrelle.

"Hubby" kalabit ko. Lumingon sya saakin at tinaasan ako ng kilay! Aba! "I want food"

"What?! Kakain mo lang ah"

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon