Chapter 35

12.5K 382 16
                                    

Chapter 35

Pagpasok ko sa campus ang daming nagkukumpulan.  Nung nangyare dito

"Sissss!!! " napalingon ako.

I saw amber and Denver.  Napatingin ako Kay Denver . I think he's ok.  "Tara Dali!!!! "

"Uy . Saan ba tayo pupunta.  " hinila nila ako duon sa nagkukumpulang estudyante.

"Omg!!!  She's back"

Huh?  Sino yun.  Lahat kami ay napatingin sa pagbukas ng pinto ng sasakyan.  Isang mala dyosang babae ang bumungad saamin

"SHANENNNNNN IS BACK.  KYAHHH"

"SHIT PARE.  WALANG KUPAS ANG GANDA NYA. "

Kanyang-kanyang sigawan . Papuri ang narinig ko.  Halos tumigil tibok ng puso ko.  She's back huh?  Tsk.  Mas maganda naman ako dyan eh.

"Ang ganda talaga nya. " saad  ni amber. 

"Tsk.  Mas maganda ako.  Dyan na nga kayo' nilagpasan ko na sila.  Ibestfriend na lang nila Yang shanen na yan.

"Uy joke lang! . Mas maganda ka dun" napalingon ako Kay amber

"Talaga" huwahhhh? 

"Yeah.  Your gorgeous " puri ni Denver na ikinapula ko.  Tango tango si amber.

Yumakap ako sa kanila.  "Thankyouu"

••••••••••••

"Ano bang rule nyang bruha na yan.  Mag pa sikat dito sa campus. "

Natawa sila.  Vacant namin ngayon.  Bruhang ex ni ty. Andito  pa din.  As usual nagpapasikat dalhin ko to sa showtime eh!.

"Inggit ka lang sa ganda  nya eh" napatingin ako Kay Denver.  Ok na ok na nga sya ah!  Nangangasar na eh.

Tinignan ko sya ng masama. Tumawa lang silang dalawa.  Napapansin ko tong dalawa na to ah!!  Parang may tinatago eh!!  Iba tingin nila sa isa't isa. Eh.  Di kaya!!!  Don't  tell me!?!?

"Kyahhhh!!!  Prince tyyy"

"I kama  mo na ko prince marvis. "

"HARRIS MY LOVEEE"

"PRINCE TY.  MARRY ME PLS. ",

napatingin ako sa pumasok sa cafeteria.  Nakita kong himinto sila . Marahil ay nagulat sya kasi andyan na ang ex nya.  Tsk.  Pero iniwas  agad ni ty ang Mata nya at tumingin saakin.  Nakangiti syang lumapit sa direksyon ko. 

*dug*dug*dug*

"Hi!  My love. " hinalikan ako ni ty sa pisngi.   I'm 100% namumula ako.  Huhu

"Omaygadh" nakita ko sa gilid ng mga Mata ko lung pano yugyugin ni amber si Denver.  Nagiwas lang ng tingin si Denver.

"Hehehe.  H... Hi" nauutal kong Sabi.  Pano ba naman kasi mga besh!!  Si tyrelle to!!  Huhuhu.  Pwede ba sya mamaya.  Charot.

"Hi bebe irish"  nakangiting bati saakin ni marvis.  Ang gwapo nya.  Agad napawi ngiti nya ng sinamaan sya ng tingin ni ty.  "Hehehe!!  Irish pala ",

"Hi! " maikling saad ni Harris saakin.  At umupo katabi ni amber.  Halos mamula si amber dahil crush nya to!!

Tumabi naman saakin si marvis.  "Back off . Asshole"

"To'naman.  Napaka seloso" nakasimangot na saad ni marvis.  Umalis naman sya at tumabi saakin si tyrelle.  Bale upo namin ganto.

Denver-Amber -Harris

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon