Chapter 63

9.4K 234 13
                                    

Chapter 63

After 4weeks.....

4 weeks have past Simula nang magaway kami ng bruha di ko naman kilala. Simula ng ganap na nangyare sa Starbucks ay hindi na sya nanggulo.

Gaya nga ng sinabi ng asawa ko bumili na kami ng gamit for our baby. Mas excited pa ata sya kesa saakin. Tulad ngayon. Magfa-five months na kasi ako sa sunod na linggo.

Nag-pasya si tyrelle na pumuntang OB, para malaman ang gender ng baby namin. "Wife' are you done" sigaw nya. Nasa labas kasi sya. Ako nasa loob nagbibihis.

Napaupo ako, sa kama at nagsimulang umiyak. Pano ba naman kasi yung paborito kong pantalon hindi n kasya saakin. Sobrang big na kasi ng tummy ko. Tsaka nagwoworry ako, nung mga nakaraang linggo kasi nagmamanas Ilong ko, maliit na nga ilong ko parang namamaga pa. Huhuhu.

"Wife! Why are you crying" lumapit agad saakin ang asawa ko.

Nakayuko pa din ako at nakahawak sa pantalon ko na di na kasya. "Sh*t tell me? Anong nangyare? Bat ka umiiyak"

"K-kasi.....look. Huhu" tinuro ko sa kanya yung pantalon "d-di na Magkasya... Tsaka tignan mo Ilong ko nagmamanas. Ang panget panget ko na " muli akong Napahagulgol.

"Sino bang nagsabing panget ka?"

"Ako! Tignan mo! Ang liit na nga ng Ilong ko! Parang namamaga pa! Feel ko na ang panget ko na at ang taba ko." Umiiyak na saad ko.

pinunasan nya ang luha ko. "Di ka panget wife' ok. Sige sabihin na natin na nagmamanas ka at mataba ka" sinamaan ko sya ng tingin. Ngumiti sya. "Pero...for me. isa ka sa pinaka magandang Babae at sexy na Nakilala ko. Kaya pls... Don't cry. Iiyak din si baby nyan"

Napangiti ako. Hinalikan nya ako sa labi. "wait" tumayo sya at may kinuha sa kabinet. Supot yun. Hinagis nya saakin

Kaya binuksan ko. Napangiti ako sa nakita ko. Pangbuntis kasi ito na dress. "Binili ko yan para sayo. "

Sinenyasan ko sya na lumapit. Ng makalapit sya ay muli kong dinampi ang labi ko sa kanya at niyakap sya. "Thank you so much. Hubby. I love you"

"I love you too....sige na magbihis kana. Panonoorin kita'saad nya.

Nagsimula na akong maghubad. Medyo na sanay na din ako sa kanya, di tulad ng dati kapag nagsasabay kami sa cr mabilisan ang buhos ko at labas agad. Pero ngayon. Yes. Nagsasabay kaming maligo. Ultimo pagbihis Sabay kami. May mga times na sya nagbibihis saakin kasi hindi ko kayang magsuot ng short.

simula ng napatawad ko sya. Parang feeling ko an prinsesa ko kapag sya kasama ko. Kahit sa hagdanan. Nakaalalay sya saakin. Maga sya kapag bumaba ako ng wala sya. Tinuloy nya din ang pagkanta ng lullaby kapag umaga, mapa-umaga pa yan o Gabi. Kapag may pasok namam sya. Andito lagi si mommy. Minsan si amber.

"Tara na" nakangiti nyang saad. Napatango ako. Paika-ika ako maglakad. Kasi naman.... Kanina nagchur---alam nyo na yun. Last time nga nag pagcheck kami sa OB ko. Tinanong nya about sa S*x, like what the fuck lang diba.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon