Chapter 46
"Wife" halaaa?!? May tumatawag saakin. At hinahalikan pa ko sa pisngi. Huwahhhh?! Lagi ko na lang napapaganipan si ty. "Wife"
Napadilat ako ng wala sa oras. Agad akong bumangon at tumayo para maghanda ng breakfast. "Witwiwww" sumipol pa si ty.
"Omaygadh" agad kong dinampot ang kumot at tinakip ito. "You pervert!!!" Sigaw ko. Namumula na ako for sure. Gashhh.
"Tsk. Wag mo ng itago 'wife. Nakita ko naman din yan eh. Tapos nahalikan ko pa" pinandilatan ko sya ng Mata. Kaya pilyo lang syang tumawa. "Come here. Wife"
Tinaasan ko sya ng kilay. At mas lalong hinigpitan ang takip sa katawan ko. Mamaya may round 2 pa huhu. Nakahubad lang sya tanging ibaba lang ang natatakpan sa kanya. Namumula pa din ako ng maalala ko ang mga init na pinagsaluhan namin. "I know what you think. Tsk. Wife walang round 2. Come 'i just wanna hug you tight." Malambing na sabi nya.
Lumapit naman ako. Niyakap nya ako sa bewang. Hinayaan ko lang sya sa ginawa nya. "Your so sexy. 'Wife" hinimas himas nya pababa ang aking bewang.
"T-ty. Stop 'it" pinalo ko ang kamay nya na kinatuwa nya.
"Hindi kaba nagsisi" I think yung tinutukoy nya ay kagabi.
Umiling ako at ngumiti. "Wala akong pinagsisihan duon 'hubby. stop asking me that stupid question. Kasi.....kasi ginusto ko naman din yun" namula ako kaya napayuko ako. Niyakap nya ako ng napakahigpit.
•••••••••••√√√••••••
Kanina pang nagkwekwento si baby sky saamin sa hapagkainan. Sila lang ata nagkakaintindihan dahil lumilipad utak ko sa nangyare kagabi.
"Tapos. Uncle' I heard moan inside your kwarto. "naibuga ko ang tubig ko.
Hinimas-himas ni ty ang likod ko. "Naglalaro lang kami baby sky." Natatawa pang saad ni ty. Ugh! Nagagawa nya pang bumungisngis samantalang ako gusto ko nang magpalamon sa lupa sa kahihiyan.
"Omo! Can I join hihihi"
"B-bawal bata..... Tama bawal bata dahil pangmatanda lang yun" pinunasan ko ang pawis sa noo ko.
"eh. Kapag adult nako like you tita irish. Can I play your games last night? Can I . can I"
"HINDI PWEDE"napasigaw ako. "I mean hindi pwede dahil bawal lang. "
"Seriously?" Bulong ni ty. Inapakan ko ang paa nya. Napangiwi sya. "Sadistang asawa."
"Ok" malungkot na saad ni baby sky.,
Lumapit ako sa kanya at hinarap sya. "Baby sky. kapag maglalaro kayo ng ganun dapat magpapakasal na muna kayo"
"huh? tita eh. I have a lots of friend eh"
"Do you have crush?" Binulong ko sa kanya. Bahala na huhuhu.
"Anong crush yun tita?"
Napahawak na lang ako sa noo ko. How can I explain from this angel innocent in front of me. Ugh!!!
"Eto na lang. malalaman mo din ang salitang crush kapag malaki kana."
Ngumuso sya. "kailan po ba ako lalaki."
Napatawa kami. Pinisil ko ang ilong nya. "Madami ka pang makakain na bigas baby sky. Wag mo munang pagtuonan ng pansin yan. Ang mabuti pa ay Ipokus mo na lang ang sarili mo sa study mo. Ok" nakangiti kong saad.
"Ok po. " nakngiting saad ni baby
Sky."kailan tayo aalis?" Tanong ko.
"Maybe. Tomorrow" usal ni ty.
"Hala. uuwi na tayo uncle_" saad ni baby sky sa malungkot na Tono.
"Yes baby. May mga study pa tayo."nalungkot naman ang mukha ni sky. "Ok. Ok. Don't worry kapag wala nang pasok dito tayo magbabakasyon. Don't be sad."
Kinagabihan....
"OMG! Bukas na pala yung acquaintance!" Tili ko, katabi ko ngayon si ty. Busy sa laptop. "Hubby? Sino partner mo? Ako lang partner mo"
"Tsk. Wife. Don't disturb me. Can you see I'm busy" napanguso ako.
Kanina ka pa sya nakatutok sa laptop. Samantalang ako hindi man lang nya ako tinututukan o kaya focus man lang saakin. Sad. Napaayos na lang ako ng higa. Hays. Bahala na.
••••••••••√•••••••••••√
Sa mga nagtatanong kung meron bang book 2. wala po. Ipagsasama ko na lang. Wala po kasing mag-gagawa ng background ng story ko.
comment and vote.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)