chapter 52

12.3K 243 6
                                    

Sa Abs lang titingin wala sa baba.  haha

Chapter 52

Kasalakuyang andito na kami sa byahe. We're finally go home. Sabi ng doctor pwede na ako umuwi. And beside di naman na sumasakit ulo ko.

"Hubby stop the 'car"

"What?!"

"I said stop the car!!" sigaw ko.

"Fine. Tsk"

Tyrelle'pov

"Fine. Tsk" tinuro nya kung saan ako pwedeng mag park. Nakasimangot akong napasunod sa kanya. Tsk.

"I want chocolate" sabi nya. Tinuro nya sa 7|11. Napailing na lang ako.

Ng makapasok kami ay agad na tumakbo si Irish sa mga chocolate. Seriously?!? Baka paglabas ng anak namin ay kasing kulay nyang chocolate na kinakain nya. Gadhhh wag naman! (个_个)

"Tyrelle!!"napalingon ako sa tumawag. Si Irish. Kumaway sya saakin. . I smiled at lumapit.

"Wife. Baka naman makasama 'sayo yan. Tama na ang dalawa" kinuha ko ang 3 chocolate sa kanya.

Sumimangot sya. "But' hubby"

"No buts 'wife" hinila ko na sya. Ng makabayad kami ay kagad kaming umalis duon. Andito kami ngaun sa kotse. Si Irish kumakain ng pinamili nya kanina sa 7|11

Ng makapasok kami duon ay agad saamin bumungad ang matanda. agad naman lumapit si Irish at yumakap. "manang jo. namiss po kita."

"Ako din hija. Oh sya nga pala nabalitaan ko sa mommy mo na buntis ka na. Totoo ba iyun"

Irishelle'pov

"Ako din hija. Oh sya nga pala nabalitaan ko sa mommy mo na buntis kana. Totoo ba iyun"

Napatango naman ako at ngumiti. Hinawakan ko ang tyan ko. "Ah manang. Asawa ko nga po pala."

Tinignan ni manang jo Si ty Mula ulo  hanggang paa. Nagulat na llang ako ng biglang yumakap si manager jo. agad naman sya humiwalay. "Ke'y gwapo naman ng iyong asawa hija." .

Napangiti naman ng husto si ty at tumingin saakin. Inirapan ko lang sya. "Tyak! Na magandang bata ang iluluwal mo."

"Sana nga 'po manang. Mag-mana sa kapogian ng tatay"saad ni ty.

"seriously ty?" Pinandilatan ko sya. Pero mukhang di sya natitinag.

Natawa naman saamin si manang Jo. "Oh sya? Oh sya? Tama na ang bangayan. 'rumito na kayo at kumain. Niluto ko ang poborito mong adobo irish hija."

Napahinto ako. At nandiri. I'ii imagine while eating adobo. Yakkk "ah manang can u cook Irish pritong isda and chosuey for our lunch later."

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon