ANG PROGRAMANG ITO AY RATED SPG. (a/n: slight lang :) )
Chapter 45
Nakahilig lang ako sa balikat ni ty. Pinapanood namin si baby sky na naglalaro sa buhangin. Makikita mo sa balat pa lang ni baby sky na dugong Standford talaga sya. Medyo may minana sya kay ty. I think ' eyes. Tama! Eyes nga.
"Wife." Bigla akong napatingin Kay ty.
"Ano yung worst na nangyare sa buhay mo?" Nagtaka ako sa tanong ni ty. Seriously?? Si ty nagtanong ng ganto.
"Hmmmm" ano nga ba? "Nung nag 1st year highschool ako. First day of class n-natagusan ako." Nahiya kong saad.
"Really? So sinong tumulong sayo nung araw na yun?"
"Si Denver." Mahina kong saad.
"So he know you a lot?" Napatango ako. "Aish. Aalamin ko din yung sayo."
"Ha? Ano yun," tanong ko, hindi malinaw sa pandinig ko yung sinabi nya
"Nothing. " umiling sya
Naalala ko si Denver. Sya kasi lagi Kong kasama hanggang sa tumuntong kami ng fourt year. Kaso madalas na lang kami. Dahil wala na sya dito. Di ko alam kung anong eksaktong araw Simula ng umalis si denver. Ife-face time ko na lang kapag nagkatime ako.
"Lalim naman ng iniisip Mo, wife"
Yumakap na lang ako kay ty at sumandal sa dibdib nya. "I miss Denver." Malungkot na saad ko.
"do you love him?"
Napatingin ako Kay ty. Saglit akong napatulala sa sinabi nya.
mabilis akong tumango.
Tyrelle's POV
Tumango sya. Kasabay ng pagwasak ng puso ko. Pero agad naman na buo ito ng magsalita sya ulet. "I love him as my best friend. My brother. I love him so much. Hubby"
Hinawakan nya ang kamay ko. At pinisil ito. "Meron na akong IKAW. Ikaw na Magiging mabuting ama sa future babies natin" natigilan Ako. Babies? "Ikaw na makakasama ko hanggang sa pagtanda. Hanggang sa kabaong. mahal kita tyrelle. Mahal na mahal kita"
Agad kong pinunasan ang luhang tumulo sa kanya. She's crying baby. Hinila ko sya kaya napasubsob sya sa dibdib ko. Nakakabaklang karamdaman ito.
"K-kaya.....wag mo kong iiwan hubby. Di ko k-kakayanin" he sobbed.
Hinigpitan ko ang yakap sa kanya. "Di ko maipra-promise na hindi kita iiwan wife, but one thing i can promise you, na Nasa likod mo lang lagi ako. Mahal na mahal din kita" hinalikan ko sya sa labi. Agad ko naman inalis ang labi
"Tita! Uncle!" Napatingin kami Kay baby sky. "Come' let swim"
"Tara na daw" saad ko. Nauna akong tumayo hinila ko si irish patayo. "Smile, wife"
Ngumiti naman sya. "good'" pinisil ko ang Ilong nya. At nagtungo Kay baby sky.
"Kyahhhh!!! Takbo baby sky"kasalakuyang hinabol ko sila baby sky.
"Hihihi. U-uncle is here na hihi" takbo lang sila ng takbo.
"Ayan na ko" nahuli ko sila at agad na niyakap. Na may kasamang kiliti.
"Kyahhhh... S-stop it hubby haha" tili ni irish. "Uncle. Hihihihi. Ayaw na " saad ni baby sky.
"Ang kinis"
"Sarap hawakan pre."
Napatingin ako sa nagsalita. kumuyom ang mga palad ko ng makitang sa legs sila nakatingin ni irish. Nakikita na medyo dito ang panty nyang pang swimming.Masyadong busy si irish kaya hindi nya napapansin na nakikita na kaluluwa nya. damn it!
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)