Chapter 32
Ng matapos kami ay naglaro pa kami sa TimeZone. Grabeeeee!! Matatawag ko tong pinaka masayang araw sa buhay ko. Because kasama ko ang taong Mahal ko hihihi.
"Why are you smiling at. " tanong nya.
"Nothing. Masaya lang ako. " lumapit ako sa kanya. At niyakap "Thank you"
Pinisil nya ang pisngi ko. "Anything for my love. "
Nginitian ko sya. "I love you"
"I love you more. My love. "Ughh!! Kahit sa pagsasalita ang hot. "Let's go. Uwi na tayo.
Nagpahila na lang ako sa kanya. Kahit San nya ko dalhin ay sasama ako. Makasama ko lang sya buo na araw ko.
"We're here. " naalimpungatan ako ng may tumapik saakin.
Bumaba na ako. At umakyat sa taas. Bubuksan ko na sana ang kwarto ko ng biglang may humawak sa kamay ko...
"Hindi ka dyan matutulog. "
"Ehh!! Miss ko na kwarto ko" nakasimangot kong sagot.
Pano ba naman kasi ilang weeks ko bang Hindi ginagamit to.
"Fine. Basta sasama ako. "
Tinuro ko ang kwarto nya. "Dun ka matutulog. ",
Umiling sya. "Ayaw ",
"Pano na lang kapag wala na ko. Lagi mo na lang sinasanay sarili mo na kasama moko lagi. "Seryoso Kong sabi.
Bigla syang sumeryoso. "Hindi ka naman mawawala diba "
"Pero ka---"
"Stop. Dun na ko matutulog. " tinalikuran nya ko. At padabog na sinara ang pinto.
Tsk. Magpapalit muna ako ng damit.
Gusto ko lang naman na sanayin si ty? Pano na lang kapag wala na ko?
(a/n: gaga ka! Syempre gustong magpalambing. Tsaka duh bat ka naman mawawala)
*pout* nyeh nyeh nyeh
Hmmmm. Tama naman si Author Hays. Mapuntahan na nga si ty.
Dahan dahan kong binuksan ang pintuan. Nakita ko si ty na naka upo. Nagtama ang aming mga mata. Agad naman nya ito iniwas at tumagilid. Napasimangot ako.
Niyakap ko sya sa likuran "sorry "
"Tsk",
"Sorry na. Asawa ko." Malambing na sabi ko.
Humarap sya saakin. Ngumiti ako ng matamis sa kanya. Huminga sya ng malalim. "Hays...fine."
"Huwahh!! Bati na tayo!" Tuwang sabi ko. Hinawakan ko ang laylayan ng damit nya.
"Wag kang sumigaw. Tsk. Oo na bati na tayo!. Inuuto mo lang ako eh" sabi nya.
"Hoy anong inuuto ka dyan?. Excuse me ka ngumiti lang ako binati mo na agad ako. " giit ko.
"Childish"
"Love mo naman. " ngiti kong sabi.
"Yeah. I love you. I love you. Iloveyouuu Irish. "
"Always and forever. " dagdag ko. Ngumiti sya at tumango.
Saglit kaming nagkatinginan. Walang ANO ANO ay hinalikan nya ako. Sumabay din ako sa kanya.
Ng matapos kami ay para kaming malalagutan ng hininga. Tumingin sya saakin. Ngumiti sya kaya ngumiti ako.
"Let's sleep" saad nya.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)