Chapter 55

10.3K 230 7
                                    

a/n: sorry sa pagong na ud at sa mga grammar and typo mga ka-reader. Hope u understand. Lovelots.

Chapter 55

"Oo nga pala, bat kayo nandito"

"Ayan Irish huh? Ayaw mo kaming makita" nagtatampong saad ni Denver.

"Kaya nga" sagot naman ni marvis.

"hindi sa ganun, tinatanong ko lang kung bat kayo nandito." Mabilis kong sagot.

"Overnight us, dito sis hihihi

"yeah. " overnight? "tsaka girl.... may mga body guards kana sa_--------OPPS." napahawak ng bibig si amber. napatingin ako kay ty,

"For your safety" saad nya. "Para sa baby at sa safety moginawa ko lang naman ito para sa kaligtasan nyong magina ko. . " saad nya

"Kaya nga girl. Kung isang tyrelle lang magsasabi saakin nyan paniguradong mahihimatay ako sa kilig kyahhhh. Isang tyrelle Standford nga pls"

Sinamaan ko ng tingin si amber. "Isa Lang ang tyrelle Standford, amber, at saakin lang yun"

"Ayun oh!"

"Tangina, idol" pinag pyepyestahan nila si tyrelle na namumula. I find it cute. Tumingin sya saakin. I mouth. 'I love you'

"Ang cheesy pala kapag buntis? Ano?" Panunukso ni amber. Umiling lang ako at ngumiti.

"Magiging ganyan ka kung magpapabun----" hindi na naituloy ang sasabihin ni Denver ng hinagisan sya ng unan ni amber.

"Omaygadh, your so bastos" Nagtawanan lang kami. Nagasaran pa silang dalawa. Di ko maitatangi na bagay nga talaga sila. Ewan ko dito sa dalawang to kung ano status nila.

Naramdaman kong tumabi saakin. Nilingon ko ito. I smiled ng makita ang asawa ko pala. Sa itsura pa lang ng asawa ko ay mukhangWala pa Itong asawa. He look so damn attractive. Di ko maitatangi na kapag lumalabas kami ay halos maputulan na ng leeg ang mga babae kakalingon sa asawa ko. nasabi din saakin na kapag buntis ka pedeng magbago itsura mo. Magmamanas. Lalaki ilong. Pano na lang kaya kapag nagkaganun ako Edi makakahanap ng iba si ty. Iniisip ko pa lang ay naiiyak na ako.

"Fvck! W-why are you crying. Ayaw mo bang tumabi ako? Oh'sge aalis ak---" Agad akong umiling "then what? May masakit ba? Tell me? "

"No. Hindi, w-walang masakit." tumingin ako sa kanya. "What if makahanap ka ng ibang b-babae?Makahanap ka ng sexy  Kasi d-diba kapag buntis pwedeng magbago itsura. ...." Napayuko ako. Hindi ko alam kung bakit ang babaw ng Luha ko.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon