Chapter 28Ilang linggo na nakakalipas ng makaalis ako duon sa hospital. Ilang linggo din nakakalipas na umamin saakin si ty. Damn I'm so happy that time.
"Tyyyy!!" Yugyog ko dito. Tulog mantika talaga tong lalaki na to. "Tyyy. Wake up." Nakabihis na ko lahat lahat sya nakahilata pa din. Hays.
*LIGHT BULB* tumakbo ako sa kitchen kinuha ko dun ay takip ng kaserola at sandok. Kumuha din ako ng isang basong malamig na tubig!. Alam nyo ba gagawin ko mga ka reader!
Binuhusan ko sa katawan at "GISING NA!!!" sabay Palo ng malakas sa kaserola. Tignan natin kung di ka pa magigising wahahaha.
"FVCK!!!"sigaw ni ty. Tumingin sya saakin. Onting onting nawala ang ngiti sa labi ko.
"Huwahhhhh!!!" Hinabol ako ni ty?!
"Wag kang magpapahuli saakin" sigaw ni ty.
"Kyaaaaahhh!!!" Nagpaikot ikot kami sa Kama. Ang bilis naman ng takbo neto "tyyyyy ayaw ko na....kyaaaaaahhh"
"Gotcha" ngising saad ni ty at kinulong ako sa mga bisig nya.
Kiniliti nya ako ng kiniliti. "Hahahahaha...stop....hahahahaano ba....stop it." Sigaw ko.
"Sabihin mo munang iloveyou." ehhh?
Umiling ako. "Ah ganun" kiniliti nya ako lalo. "Hahahahaha.....stop... Fine fine."
Tumigil sya at tumayo ako. Kiniss ko sya sa pisngi at "I love you Asawa ko.
Nakita kong namula sya. Ang cute nya!. nang bigla nya akong halikan...
*1
*2
*3
*4
*5
Syettteeee! Habol ang aming hininga ng maghiwalay ang labi namin. Kahit bagong gising napaka bango ng bunganga. "I love you too asawa ko."
"Pwede bang kiligin" saad ko.
Napatawa naman sya. "Pwede naman." Pinisil nya ang pisngi ko.
"Maligo ka na nga duon. Malelate na tayo" tinulak ko Sya.
"Sabay tayong maligo. Asawa Ko" seductive voice.
Namula ako. "Che!? Maligo kana" tinalikuran ko agad Sya. Omg ganto na ba mainlove ang isang ty. Narinig kong tumawa sya.
•••••••
TONDO HIGH CAMPUS"Kyahhhhhhh"
"Andyan na si prince tyyyy" sa loob pa lang ng sasakyan naririnig ko nang nagsisigawan sila. Lumabas si ty kaya lalong lumakas ang sigawan. Grabe ganto na ba kasikat asawa ko. Sabagay pogi naman talaga asawa ko hihihi.
Binuksan ni ty ang pintuan. Nagaalanganin pa kong tignan ang kamay ni ty para alalayan ako. I'm sure kapag lumabas na ako dito ay tatahimik ang lahat at kung ano ano ang sasabihin saakin.
"Come on wife. Don't worry ako Bahala sayo" yung ngiting yan. Yan ang nagbibigay lakas saakin hihi.
Ngumiti ako at kinuha ang kamay ni ty. Pagkababa ko nagulat ako sa reaksyon nila..
"Kyaaqaahhhh! Kasama nya si irish."
"Ang swerte ni irish. Mygadh"
"Bagay talaga sila. Kyahhh"
"in love na si prince ty. For real kyaaaaaaah"
Napangiti ako. Tinignan ko si ty ngumiti sya saakin. Tinignan ko ang kamay namin. Nakaholding hands kami habang naglalakad sa hallway. Napapansin kong palangiti na ngayon si ty. Good for her dahil hindi na sya nakasimangot lagi.
BINABASA MO ANG
Arrange Marriage With a Playboy (EDITING)
Teen FictionTyrelle Standford & Irishelle Smith. (COMPLETED) (I'm editing some cringe parts guys, pero ganon pa din ang takbo ng story so read it na.)