Chapter 56

9K 203 3
                                    

a/n: i correct nyo na lang po ako kapag may mga maling typos, at grammar, thankyou!

Chapter 56

"Amber? Di ba maingay ka? Bat ang tahimik mo?" Nagsalita na Ako. Di ako sanay na hindi to maingay, bumaling ako kay marvis na ngayon ay nakangisi "may ginawa ka nanamang kalokohan kay amber no!"

Umiling sya, "Ewan ko dyan. Bigla na lang ako si----"

"PANO KITA HINDI SASAPAKIN DRINOWINGAN MO AKO SA MUKHA?!? PANO" what? Kaya ba nakasimangot to. Ngayon ko lang napansin na may mga marka pa sya ng pentel pen. I silent laugh, kahit si ty ay natawa.

"Bat naman kita drodrowingan?, maganda ka ba?" Nakangising saad ni marvis.

"Anong connect ng maganda sa nadrowingan? Huh?"sigaw ni amber. Jusko! Ang lapit lang nila sa isat isa..

"Basta!" Nagpoker face si marvis at pinagtuloy ang pagkain "tanungin mo kaya yang best friend mo. Tsk" bumukas bigla ang pintuan. Niluwa nun sila denden at Harris na pinagapawisan, jogging?

"What? Bat ang sama ng tingin mo" saad ni Denver.

"Bwisit ka!!!!" Tumayo si amber at hahampasin sana, huli na nakatakbo si Denver. "Wag kang magpapahuli saakin, sisiguraduhin ko na ikakawala- ng mood mo, fuckyou ka "

Natatawang tumatakbo si Denver. Umiling na lang ako. "Wow. Penge" napatingin ako kay Harris. Halaaaaa ang cute nya hihi.

"Harris!" Napatingin sya sa pagtawag Ko, "Tara, dito ka oh" tinuro ko yung bakanteng upuan sa tabi ko. "daliii" tumingin muna sya kay tyrelle at dahang-dahan na umupo.

Nilagyan ko sya ng pagkain sa Plato "eto luto to ni tyrelle. Hihihi. Kain kana"

"M-masyado tong madami, i-irish" napatingin ako sa Plato nya. Binawasan ko

"Ayan! Hihi" pinagmamasdan ko lang si harris na kumain. Bat sya pinagpapawisan? Ah-huh? Kumuha ako ng pimpo at pinunas.

"What the h-heck!" Saad ni ty. nadinig kong natawa si marvis

Mukhang nagulat si harris, umiwas sya. "A-ah, kaya ko na" saad ni harris. Umiwas sya ng tingin ng tumingin ako sa kanya

"I'm done"malamig na sabi ni tyrelle, pabagsak na nilapag ni ty ang kutsara at tinidor.

Hinawakan ko sya sa kamay. "Hubby!, where are you G---AY" nagulat ako ng hinila nya ang kamay nya. At dumiretso sa taas

"Patay ka Irish, nagseselos, hahaha" pananakot ni marvis. Nagseselos? Bakit? Halaaaa.

"Oh, saan ka pupunta?" Tanong ko ng tumayo din si harris

"Maliligo lang ako. Thank you sa breakfast, puntahan mo n dun asawa mo, paniguradong nagseselos yun" ngumiti sya at tumalikod.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon