chapter 27

13.7K 322 4
                                    


Chapter 27

Tyrelle's pov

Pagkalabas ko ay sinipa ko ang trashcan sa labas. "Fvck!!" Mura ko. Kung sinundo ko Sana si Irish hindi sya magkakaganito. Gusto kong saktan ang sarili ko. Napaka tanga ko. Ng may tumawag saakin halos gumuho ang mundo ko.

*flasback*

Ewan ko ba parang kinakabahan ako na ewan. Hays. Wag ko na nga lang pansinin.

"Pre. I gotta go. May dinner pa kami mamaya." Saad Harris

"Ako din pre. Mangchichix lang ako." Saad ni marvis. Binatukan ito ni harris.

"Gag* ka. Itlog kana nga sa test. Nagawa mo pang mangchix" saad ni Harris.

"Wala ka lang kasing ma-fvck"inis na sabi ni marvis. Kahit kailan ang kulit talaga nila.

"Gusto mo bilangin ko pa sayo lahat ng na fvck ko." Ngising saad ni harris.

"No thanks. Mahiya kanaman" tawang saad ni marvis. Umiling na lang ako.

"Hoy kayong dalawa umuwi na kayo. Baka magkatuluyan pa kayo nyan" tawa ko.

Mabilis silang sumagot. "Yakk/gross"

Napatawa ako. "See."

"Ul*l"

"Fvck you. Tyrelle."

Tumawa na lang ako. At umalis naman sila. Hays.

Nakauwi na kaya yun si irish? Siguro na kauwi na yun. Yun pa palaging nagluluto sa bahay yun eh! Nagsasayang sa pagkain. Pano kasi puro sunog at ang matindi pa mga prito lang alam nya. Hays.

Nagtaka ako dahil walang ilaw ang bahay. Pagdarating ako dito ay bukas ang ilaw. pumasok ako sa loob "irish!!" Sigaw ko. Umakyat ako sa kwarto nya. Mukhang wala pa nga sya. Saan naman nagpunta yun.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon