Chapter 60

10.2K 233 6
                                    

Chapter 60

"Nagaway nanaman ba kayo ng kuya Vince mo?"

"Opo."

"Dahil ba to sa asawa mo?" Ano to mommy? Hot seat ba to huhu.

Tumango ako. "Mahal ka kasi ng kapatid mo kaya ganun na lang sya kung magalit sayo." Alam ko mommmy, u and daddy loves me too. "Saakin oo nagalit talaga ako sa asawa mo kasi nga ganun. Pero katagalan naunawaan din naman kita. Nangyare na din kasi saakin yan."

"T-talaga po."

Tumango sya, " nasa sinapupunan pa lang kita ng magloko dati mo, your daddy is one of the Playboy in our campus. Sino ba naman kasi di maghahabol sa dati mo eh ang gwapo gwapo" umirap si mommy. "One day. May appointment ang daddy mo with his client. Dahil buntis ako ay naiwan ako dito with your kuya Vince. Gusto ko man sumama eh hindi pwede dahil malayo. Fast forward. May nag text saakin. Friends ko na nakita daw nya ang daddy mo na may kasamang babae."

Gadh. "Una di ako naniniwala kasi ang huling text saakin ng daddy mo ay start na. Pero nung mga ilang minute Parang kakaiba."

"Na parang kinakabahan ka mommy?"

"Oo yun." Same. "Kaya Dali Dali Kong pumunta duon sa tinext saakin na address. Tinanong ko kung saang room and good thing Alam nya kasi pinasundan ko tutal anduon naman sya. And..... I checked out " lumungkot ang boses ni mommy. "Yung babae nakapatong sa tyan ng daddy mo. Ang Babae ay nakahubad na lahat pero ang daddy wala lang pantaas. May nakita akong vase kaya Dali Dali kong pinukpok duon sa babae. pinaghahampas ko ang daddy mo. At ending ako ang umiyak..no... We both cry. Kasi nakikipaghiwalay na ko sa daddy mo.

Damn so speechless. We're same story. Yes. But hindi ganto Kalala tulad ng nangyare saakin. "Pero ngayon were still in love. Kaya hanga ako sayo. Anak. Your growing up." Ngumiti si mommy saakin

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon