Chapter 62

8.8K 209 2
                                    

Chapter 62

"Where's tyrelle" inis na saad nya. Aba!

"Oh? My hubby? Sorry huh? Napagod ko ata kagabi. Ilang round ba kami kagabi. Hmmm 3----"

"Stop it" hinampas nya ang lamesa. Napatingin tuloy ang mga tao dito.

Tumawa ako, "pati ba naman yang walang kamalay-malay na lamesa papatulan mo"

"What do you want. " sigaw nya saakin. Tinaasan ko lang sya ng kilay.

"Stay away from my husband," kalmado kong saad

Tumawa naman sya. "Stay away from your husband?.... What if I don't"

Aba! Kanina pako neto iniinis ah. "Then, ingungud -ngod kita dyan sa pinaguupuan mo" nakangiti kong saad. Bitch mode "maganda ka Sana eh, kaso napaka desperada mo. How poor u bitch."

"Saatin dalawa mas desperada ka! And ur definitely bitch"

"Ok. Your a bitch and I'm the queen bitch." Nakangiti kong saad. Mukha naman syang nainis.

"Kung di ka lang buntis nasampal na kita..." Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa. "Laki ng pagtataka ko? Bat kaya ikaw pinili ni tyrelle. Eh wala ka naman ka taste taste. Look at you. Wala ka pa nga sa kalingkingan ng kagandahan ko."

"Kaya nga eh, bat kaya ako pinili ni tyrelle. Siguro MAHAL nya ako"

"Hindi marunong magmahal si tyrelle! bubuntisin ka lang nya at iiwan" sigaw nya.

Tumayo ako para dalawa na kaming Nakatayo. Unfair naman siguro ako nakarelax lang sya galit na galit.

"yeah! Buntis na nga ko eh. Bat di nya pa din ako iniwan?" Natatawa kong Saad. Hindi naman sya nakapag salita. "Wag mangarap na magugustuhan ka ng asawa ko, kasi" tinignan ko sya mula ulo hanggang paa. "Hindi sya pumapatol sa panget...especially sa mga malalandi"

*wink*

"How dare you" sasampalin nya na Sana ako ng biglang humawak sa kamay nya.

"Lay down your dirty hand on my wife, and I'm sure I'll kill you right here" saad ni ty. Napangiti ako kasi mukha nya mukhang nasasaktan. payback time lang bitch.

Pahagis na binitawan ni ty ang kamay ng babaeng to? Jusko? I don't know her name huh?

Hinila na ako ni ty. Pero huminto kami ng bumitaw ako sa hawak nya. Lumapit ako sa kawawang babae na ngayon ay naiiyak na.

Arrange Marriage With a Playboy (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon