CHAPTER FOUR
" Ang Marka ( Cherry Balgua's P.O.V.)
The continuation..
Sorry mga mahal kung sobrang late ako nag update well, ito na po ung karugtung ng kwento ni Cherry.
Sa ngayon, nagtatrabaho ako sa isang Modeling agency, di naman sa nagmamayabang ako. May itsura din naman ako. And So far wala namang weird na nangyari sakin hanggang sa isang araw, Nang magising ako kinaumagahan.
" Ano to?" Habang nakapa ko ang isang kakaibang marka sa may dibdib ko.
" Ano ba Cherry ang ingay mo.. Matulog ka muna.! " sabi ni Argelie Habang naalimpungatan at nagising sa ingay ko.
" Bes, may something sa dibdib ko.. " Sabi ko Kay argelie.
" Tingnan mo sa salamin bes, di ko suot ung reading glasses ko.. " Sagot ni Argelie at Dali Dali akong pumunta sa Banyo at Humarap sa Malaking salamin.
" Nakakaloka anong nangyayari ?" SIGAW ko sa banyo. At agad namang sumaklolo si argelie sakin.
" Bes, anyare? " sabi ni argelie.
" Bes, May wierd na marka dito sa may Dibdib ko. " Sabi ko Kay Argelie habang tinititigan ko ang marka sa bandang itaas ng dibdib ko.
" Sandali bes, Kilala ko ang marka na yan.. Nasabasa ko na yan sa Isang libro. Mag damit ka at ipapaliwanag ko sayo. Sandali kukunin ko muna ung libro. " Sabi ni Argelie at agad ko namang isinuot ulit ang aking damit.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sa Bahay nina Tyler at Theo..
" Nakakamiss naman sina pinsan! " sabi ni Jenna habang inaalala nya si katalina sa bawat sulok ng bahay.
" Ako nga din Ate Jen, namimiss ko na sina kuya.. " Dagdag na sabi ni Tyler
" Mahal, Ipagluluto ko muna kayo ni Ate jenna ah. " Sabi ni Jake at inilapag ni Jake ang cellphone nya sa lamesa.
" Samahan na din kita Bayaw .." SABi ni Ian.
" Ian? Sandali! " Sabi ni Tyler.
" Bakit bunso? " Tanong ni Ian. At biglang niyakap sya ni Tyler habang umiiyak.
" Tahan na bunso, Kuya mo din ako.. Nandito lang ako bunso para sainyo ni Theo. " Sabi ni Ian habang pinapatahan si Tyler.
" Napaka iyakin mo talaga mahal.. " Sabi ni Jake.
" Kuya Ian puntahan natin sila sa bundok yayaisa please.. " Pakiusap ni Tyler sa kapatid.
" Sge pero kakain na muna tayo.." SABI ni Ian.
" Oo nga Ty, " Sabi ni Jenna.
" Tahan na mahal.. Ano gusto mong ulam?" Tanong ni Jake Kay Tyler.
" Adobo nalang mahal.. " Sagot ni Tyler.
" Sge, Umupo na muna kayo ni Ate jenna dyan. At kami na ni bayaw ang bahala sa pagkain.. " Sabi ni Jake.
" Oo nga bunso, Relax Lang kayo dyan! " Sabi ni Ian sakanila at nagtungo na ang dalawa sa Kusina.
" Teka Ty, Ikwento mo naman sakin kung pano kayo naging mag on ni Jake. Bukod sa magkakaibigan ang mga ama nyo ano pa? " tanong ni Jenna.
At sinimulan na ni Tyler ang magkwento.. samantala may isang kaibigan ang magbabalik..
" Nandito pa kaya nakatira si Tyler? Kakaloka.. " Sabi ng isang babaeng naka shades habang pasilip silip sa labas ng bahay Nina tyler.
" Maka doorbell nga..! " Sabi ng babae.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...