" Ang Hiwaga ng Baryo Lupas "
Ang Nakaraan....
Naunang dumating sa Baryo Lupas sina Tyler,Mia, Jenna, Ian, Alpia, Katalina at Theo.
Habang si Mariang Sinukuan ay Humingi ng pahintulot kay Bulan upang samahan ang mga Tagalipon at itinakda sa Baryo Lupas. Ngunit di ito sumang ayon. Habang si Raven naman ay Nawawala. At si Lula naman ay nakahanda na sya sakanyang gagawing pagpatay sa magkapatid gamit ang anyong ginaya nya sa ama ng magkapatid na Adonis. Habang sina Lina, Sierra At rica naman ay Naitakas nila si Olivia sa Palasyo.
----- Don't Forget to Vote mga mahal ---Sa Aydendril...
Matagumpay na naitakas ng magkapatid na Sirena si Olivia. Habang gamit pa nila ang kapangyarihan na maglaho ay nasa daan pa sila di kalayoan sa Palasyo ng Aydendril." Sierra, Di nagtatagal ang Invisible Spell natin. Bilisan natin.." Sabi ni Lina.
" Oo, " - Sagot ni Sierra nang biglang nawala na ang bisa ng kanilang Invisible Spell.
" Lagot na kikita na tayo.. " Sabi ni Rica. Tyempo namang may mga Kawal na naglalakad at papasok ng Kaharian at Agad nilang prenotektahan si Olivia.
" Sa likud ka Mag bantay Lina, ako sa harapan. rica Ikaw sa magbila. " Utos ni Sierra. Agad kumuha ng konting tubig sa lawa si Lina at kinontrol nya ito gamit ang kanyang kamay. Samantala Si Sierra at Hawak nya ang Triden ni Paolo. Na hiniram nya ito sa kanyang Kapatid na lalaki.
" Sandali.. Hindi kami Lalaban sainyu!" Sabi ng Kawal.
" At bakit naman ? Kakampi ka ni Mathias.." Sabi ni Lina.
" Hindi sila tapat kay Mathias pinunong kawal sya ni mama. " Sabi ni Olivia.
" Tama ang Reyna Olivia, ako nga pala si Fernan. " Sabay Yuko. At yumuko din ang iilang mga Kawal na Kasama nya.
" Ibaba nyo ang inyong mga Sandata mga Reyna, Dahil kakampi natin sya" Sabi ni Olivia. Habang nanghihina sya.
" Hindi na kayo ligtas dito mahal na Reyna.. " Sabi ni Fernan.
" Nasaan ba nagtatago ang iba pang mga kapanalig nyo ?" Tanong ni Sierra.
" Ipapahatid ko kayo kay Dan." Sagot ni Fernan. Agad namang lumapit ang nasabing kawal at Yumuko sa kanilang Apat.
" Bilisan nyo dahil may mga tapat na kawal ang nakakita sa atin. Nais kung sugurin nyo kami. At Umarte kayong gagawin nyong Bihag si Dan. " Utos ni Fernan.
" Wala nang Oras Reyna Olivia, Sierra, Lina At Rica. Sumugod na kayo sa amin. Upang maniwala sila. " Sabi ni Fernan. At yun naman ang ginawa nina Sierra, Lina At Rica.
Gamit ang kapangyarihan ni Sierra, Pina init nya ang paligid at gamit ang Kapangyarihan ni Lina at Pinaulan nya ito. Naging Sanhi ito ng isang makapal na usok upang matakpan silang lahat." Halika na kayo mga Reyna.. sumunod kayo sa akin." Sabi ni Dan.
Habang Si Fernan naman ay umaarteng natamaan ng Sandata. Pati na rin sa mga natirang Kawal.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...