" ANG BAGONG SANDATA NI JENNA "
LESS TALK NA DAW KASI. DI KO NA PAPATAGALIN PA ITO NA ANG KARUGTUNG MGA MAHAL..
Don't forget to leave your comments below ang your votes mga mahal is very important an Highly appreciated so don't forget to votes.
PREVIOUSLY...
NAGTUNGO NA SI SUSMIHTA SA AYDENDRIL UPANG IBALITA ANG MGA NANGYARI SA MUNDO NG MGA TAO. AT SINA ALPIA, MIA AT RAVEN NAMAN AY BUMALIK SA DALAKET UPANG ITAYO MULI ANG KAHARIAN NILA SA TULONG NANG KANILANG GURO NA SI OFELIA..
ito na ang Karugtung.. Enjoy!
" Napaalis man natin ang mga alagad ni sitan dito sa kanlaon. Pero ang ating mga lagusan ay laging Bukas sa nino man. Hanggat Bukas ito Nang-nganganib tayo!" Sabi ni Bulan sa kanyang mga kasamahang Diwata.
" Ngayon pinuno Anong plano mo.?" Tanong ni Dalikmata.
" Isasara ko na ang lagusan ng tuluyan Wala nang balikan. " Sagot ni Bulan.
" Kapatid totul ako sa plano mo.. " Sabi ni Haliya.
" Di nanamin mababantayan ang mga lugar na nakalaan para saamin.." Sabi ni Lalahon.
" Tama.. papano ko mababantayan ang mga puno, halaman at hayop sa aking bundok? " Sabi ni Makiling.
" May maibibigay ba kayong sulosyon?" Sabi ni Bulan.
" Bulan... Wag na muna yan ang isipin natin nasa Krisi padin ang mga tao. Kelangan natin silang tulungan." Sabi ni Magayon.
" Oo nga..." Pagsang-ayon ni Magwayen.
" Magwayen Anong ginagawa mo dito?" Sabi ni Bulan.
" Pwde ba bulan? Kalimutan na muna natin ang ating personal na alitan. Naparito ako dahil dumadami na ang Kalag sa Sulad. At ang mga Kalag na yun ay mga biktima ni Sitan. " Salaysay ni Magwayen.
" Kahabag-habag Anong Gagawin natin pinuno?" Tanong ni Lalahon.
" At Hindi lang yun.. Sabi ng aking alagad na si Faith.. nag deklara na nang Digmaan ang magkapatid kay sitan. " Sabi ni Magwayen.
"Hindi maari.. Di pa nakakabawi ng Lakas ang babaylang si Jenna.." Sabi ni Dalikmata.
" Wala kay Jenna ang Libro. " Sabi ni Sara.
" Pasensya na mga mahal na diwata kung pumasok na ako ng walang pahintulot. Pero nais ko lamang Sabihin na ang likas na kapangyarihan ni Jenna ay nawawala na." Sabi ni Sara.
" Hindi ito maari... Sila ang itinakdang tatapus ka sitan. Hindi pwdeng mawalan ng kapangyarihan si Jenna. " Sabi ni Bulan.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...