" SERMON NG AMA! "
* Di ko na papatagalin mga mahal ito na ang Karugtung..
Enjoy...
But wait let's entertain some comments and PM ninyo for me..* Freda_H23 : Correct me if I'm wrong po author, Tatay nina Theo at Tyler ay Diwata diba?
Sagot : Yes, and He is Lakambini dating Gabay diwata nang kanilang nanay.
* iamron05 : Author, Sino ba ang mas matanda si Theo ba o si Tyler?
Sagot : Yan ang laman ng Chapter 71 ngayon. Lol Nawala ako sa Tyempo. Haha.
* Cindyhan_lamp : Balita ko may bago kang isusulat after the adventures of Theo and Tyler. Tatapusin nyo na po ba talaga ang kwento nila ? Since book 1 I read your work po. And now hanggang Book 2 lang. Kakainis!
Sagot ko : Yes meron, don't worry bibigyan ko kayo nang the best ending. And sa bago kung Storya, just Like Theo, Tyler, Jenna, Katalina, Ian, Jake and Charlie plus sina Alpia, Mia at Raven. Mamahalin din ninyo ang mga bagong characters. Abang abang lang Po. Salamuch sa pagtangkilik.
Heto na ang Karugtung mga mahal Enjoy..!
PREVIOUSLY...
Nagtungo sina Theo at Tyler sa Kuta ni Sitan.
Ngunit may kakaibang nangyari nang nagtungo sila. Imbes na kalabanin nila si sitan. Ay ang magkapatid na ang naglalaban. At ikinatuwa naman ito ni Sitan. Mabuti nalang ay sumaklolo sina Faith at Jake sa Dalawa." Wala sa sarili ang Iyong Kapatid kelangan nyong mailabas si Theo dito. " Sabi ni Faith na nakikipag usap kina Tyler at Jake.
RIGHT NOW...
Sa Kanlaon.. nag uusap sina Makiling at Dalikmata tungkol sa nangyaring labanan ng magkapatid sa Kuta ni Sitan. Nang Tyempo namang Dumaan ang Diwatang si Lakambini.
" Anong nangyari? Bakit sila nag laban.." Tanong ni Lakambini.
Isinalaysay naman ng Dalawa ang Nangyari.
At ikinagalit naman ito ni Lakambini.Jenna's Que :
Hi si Jenna po ito.. ito talaga ang totoong family Tree nang Adonis Siblings.
Noong kasing ganda ko ang mama nina Theo. Katulad nang kanyang mga anak isa ding tagalipon ng oroskopyo ang mama nila.
At ang Gabay diwata naman ay ang diwatang napaka pogi and he's so Hot. Nakakawet *Dirty 😂Ayun nga.. Nagkaroon ng romantic feelings ang Dalawa kaya ayun. Nabuo ang Dalawang May tupak na bata. Yan ay sina Theo at Tyler.
Si Arnel naman ang second Lover ng nanay nila since bawal ang jowaan dati. Maayus naman ang Paghihiwalay nang Dalawa. And I guess nakamove on naman ang Dalawa.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...