CHAPTER 70

231 19 2
                                    

" ANG PAGHIHIGANTE! "

PREVIOUSLY....
Ibinigay na nina Magayon ang Sandatang Adjil kay Jenna.

" Kahit Di ka nagkaroon ng Gabay ng isa saaming mga diwata o binasbasan ng mga Oroskopyong nilipon ninyo. Ito ang Adjil, isa ito sa mga Sandata nang Iyong Libro. " Sabi ni Magayon sabay Abot kay Jenna.

RIGHT NOW...

Sa bahay nang mga Adonis, Ikinuwento ni Jenna ang mga nangyari.

" At ganoon nga ang nangyari..mabuti nalang ay pinakawalan sila ng sugo ni Magwayen. " Sabi ni Jenna.

" Sugo ni Magwayen..? Kung Hindi ako nagkakamali Faith ba ang ngalan nito?" Tanong ni Tyler.

" Oo sya nga.." sagot ni Jenna.

" Humanda ang sitan na yan! Kung mag dedeklara sya ng Digmaan. Pwes, Bibigyan ko sya nang Laban na Di nila makakalimutan!" Sabi ni Theo.

" Ano ang plano mo Theo?" Tanong ni Katalina.

" Bibigyan ko sila nang konting delubyo!" Sagot ni Theo at agad itong naglaho.

" Susundan ko si Kuya...!" Sabi ni Tyler at sya naman ang nag laho.

" Ang iinit nang Ulo nang magkapatid.. " Sabi ni Jake.

" Jake.. sundan mo sila baka mapahamak silang Dalawa. " Utos ni Jenna.

" Sge po... " Sagot ni Jake at agad naman syang naglaho katulad ng magkapatid.

" Jenna ?? " Sambit ng kilalang boses sa Likuran ni Jenna.

" Charlie? Ikaw ba yan ?" Sagot ni Jenna nang Lingunin nya ito.

" Naalala ko na ang Lahat... Pero nasaan si Theo at Tyler? " Sabi ni Charlie.

" Masaya ako dahil nagbalik na ang mga Alala mo? " Sabi ni Jenna Agad naman nilang niyakap si Charlie.

" Nasaan si Ian? " Tanong ni Katalina.

" Nandito ba si Ian? Saan ?" Tanong ni Charlie.

" Sandali Charlie ! Naalala mo ang mga nangyari sayo bago ka namatay?" Tanong ni Jenna.

" Sandali... Nahihilo ako.." Sabi ni Charlie.

" Halika umupo ka muna dito... Sandali at tatawagin ko lang si Ian. " Sabi ni Katalina.

Habang nakaupo si Charlie at iniinda ang masakit nyang ulo.

" Charlie.. masaya kami dahil nag balik ka saamin. Hayaan mong pagalingin kita. Susubukan ko." Sabi ni Jenna

THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon