" Pagbawi ni Olivia sa Aydendril At Hiwaga ng Bundok Apo. "
Previously.....
- Tinulungan ni Sandawa ang mga nawawalang Hikers sa Bundok. At habang sa Aydendril nagtagumpay nilang masugutan si Sitan.
Right now....
Sa Bundok Apo....
" Ay Oo nga Pala.. parang may nakita akong Palatandaan doon.. yung may Pink na Ribbon sa Puno ng Acacia sainyo ba iyon?" Sabi ni Sandawa.
" Talaga po? Saang Daan? Kanina pa po kami paikot ikot dito.." sabi ng isang Hikers.
" Hali na kayo, Sundan nyoko..." Sabi ni Sandawa at Sumunod ang Tatlong Hikers.
" Teka Miss Michelle sasama din ba kami?" Tanong ni Jenna.
" No, Just wait here.. " sagot ni Sandawa at Inihatid nya ang Tatlong Hikers.
Samantala sa Aydendril naman ay Tagumpay nilang nasugatan si Sitan. At mababawi na nila ang Kaharian.
" Ngayon Erol mukhang katapusan mo na!" Sabi ni Olivia.
" Olivia... " Sabi ni Erol.
" Bibigyan kita ng dapat mong Gawin.. Aalis ka ng Palasyo o Kikitilin ko ang Buhay mo. ?" Sabi ni Olivia.
" Sumuko kana Erol. Wala na si Sitan.." Dagdag na sabi ni Sierra.
" Talo na kayo..." Dagdag na sabi ni Rica.
" Hindi Pa tayo tapos, Olivia..." Banta ni Erol.
" Wag na Erol..ito na ang katapusan mo.." sabi ni Lina at pinakawalan nya ang malakas na Kidlat.
" Lina Waaagg!!! " Sigaw ni Sierra pero natamaan na ng malakas na Kidlat na galing sa mga Palad ni Lina. At dahil doon natumba si Erol at Nawalan ng Hininga si Erol.
" Wala na sya..." Sabi ni Olivia.
" Bakit Di ka nakapagpigil..." Sabi ni Lina.
" Naiinis talaga ako sa Erol na yan.." sagot ni Lina.
" Ayus lang yan Lina... " Sabi ni Olivia.
Balik sa Bundok Apo....
" Ayun na Ihatid ko na sila Papuntang paanan ng Bundok. " Sabi ni Sandawa.
" Pero Mahal na Diwata bakit po nawawala ang ibang Hikers eh.. kung may...---- " Tanong ni Jenna.
" Dahil sa ibang mga Mahiwagang Nilalang dito sa Bundok. Pero hayaan nyo na hindi naman sila gaanong sakit sa Bangs.." sagot ni Sandawa.
" Mahal na Diwata papano po kami makakapunta sa Dalakit?" Tanong ni Katalina.
" I change my mind na kung bibigyan ko pa kayo ng Task. Wala akong Maisip na Task para sainyo.. Alam kung Nagtagumpay kayo sa mga Pagsubok na ibinigay nina Makiling, Gassia, Dalikmata at Magayon. Ngayon Ganito ang gagawin nyo..." Sabi ni Sandawa at Sinabi nya ang Dapat gawin ng mga Tagalipon at Itinakda.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...