" TEAM MAKILING "
....
ANG KELWA 🌀 AT HELIA 💧Thanks for waiting sa Karugtung..
Bakit ganun Author, ang Dali Dali lang nilang nakuha ang mga Weapon?
Ay nako Abangan nyo nalang kung Bakit....!😂😁 Anyhow Salamat nang Bongels sa pag antay. And Wag kalimutang bomoto at mag iwan ng komento sa Ibaba Salamat.
In
5 4 3 2 1 .....
PREVIOUSLY...
Nahanap na nina Lalahon, Jenna at Katalina ang Suler. Nang walang kahirap-hirap!" Bakit nga ba ganun? Di katulad ng mga pagkuha namin sa mga oroskopyo ay napakadaming Surprised Task?" Tanong ni Theo at Tyler kay Magayon.
" Busy ako!" Sagot ni Magayon.
RIGHT NOW....
Nagulat naman sina Ian at Theo dahil nagbalik sila sa Syudad kasama ang Diwatang si Makiling.
" Bakit sa Syudad? " Agad na Tanong ni Ian.
" Oo nga Mahal na diwata... Bakit ? " Dagdag na Tanong ni Theo.
" Di ko alam dito tayo dinala ng mapa.. mabuti pa, Alam nyo namang naka-kalat pa ang mga Alaga ni Sitan sa Paligid. Mag iingat kayo!" Sabi ni Makiling na biglang nag Palit anyo Bilang isang Puting Kalapati. At pumatong ito sa Balikat ni Ian.
" Ang Daya mo naman mahal na diwata.. nag transform ka kaagad ! " Sabi ni Ian.
" Wag kang Ano dyan! Nakay Theo ang Mapa. Mag Simula na kayong maghanap... " Sabi ni Makiling habang naka anyong Kalapati.
" Saan ba kami mag sisimula mahal na diwata? Wala Akong maintindihan sa mga naka sulat. " Sabi ni Theo habang tinititigan ang mga Letra nang mapa.
" Gumamit ka nang mahika! Para mabasa mo! Nakakaloka!" Sagot ni Makiling.
" Patingin nga Kuya?" Sabi ni Ian.
" Uy kung maka Kuya ka! 25 palang ako ikaw nasa.... " Natigilan si Theo na tapusin ang kanyang sasabihin nang Biglang may lumabas na isang Alagad ni Sitan.
" Lagot mukhang mapapalaban ata tayo.." Sabi ni Ian.
" Walang makikipaglaban!" Sabi ni Makiling at Itinaas nya ang kanyang dalawang Pakpak. At sa Laking Gulat nina Ian at Theo ay Dinaanan lang sila nang Nilalang ng Kadiliman.
" Wag kayong mag-iingay.." Sabi ni Makiling.
( Pipilitin kung Di ako mabigo sa misyong ito. Kelangan nyong Ligtas na nakuha ang mga Sandata. ) Sabi ni Makiling sa kanyang Isipan." Wow ang galing... May powers pala kayong Ganhan.." Sabi ni Theo.
" Meron.. kaya bilisan nyo na upang mahanap na natin ang mga sandata.." Sabi ni Makiling.
" May taxi? Nagmamadali ?" Sabi ni Ian.
At nagsimula nang basahin ni Theo ang mga nakasulat.
" 23 palang ako Kuya theo." Sabi ni Ian. Habang nag babasa na si Theo.
" Ganun ba.. ako 18.. " sambit ni Theo habang nakatingin pa din sa Mapa.
" 18? Weeeeee? Totoo? " Sabi ni Ian.
" Sshhh!!! Wala ngang mag iingay!" Sabi ni Makiling habang naka nakataas padin ang kanyang mga Pakpak.
" Sawrey! Nemen!" Sagot ni Ian.
" Okay nagegets ko na.. Tinuruan kami ni Jenna nito noon. Isa itong napakatandang uri ng Lenguahe. Di ko lang lubusang mabasa ng buo Pero naiintindihan ko naman. " Sabi ni Theo
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Literatura FaktuNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...