" KASAWIAN P3 "
PREVIOUSLY....
Nakulong sila sa Silid ng repleksyon dahil sa kagagawan ni Agnes. at doon nila nakita ang kani-kanilang alter side. or sabihin na nating Darkside nilang lahat.
Habang sina Jake, Tyler at Raven naman ay naghahanda sa pag pasok sa Aydendril upang humingi ng tulong kay Olivia.
Alrighty but before that, I do apologize guys for taking so long. late na akong mag update. medyo busy lang ako ng very light.. and pag uwi sng bahay ayun tumba na dahil sa pagud. anyhow thank you for keep reading and pag support sa story very appreciate ng bongels ang mga feedbacks nyo...
Sino kaya ang masasawi ? Si Mia ?
Alpia? Jessel? Theo? Tyler o si Jake? Abangan...
So let's go and start the story..
Right now...
Habang nasa harapan sina Jake, tyler at raven ng Acacia. may biglang tumawag sa kanila..
" JekJek.... sandali sasama ako..!! " Sigaw ni Jessel.
" Oh ikaw pala binibining Jessel.. anong ginagawa nyo dito?" tanong ni Raven.
" Well, I'm here pala tumulong sainyo and balita ko kay Mariang Sinukuan... Nasa panganib sila theo, Di ako pwdeng maupo sa tabi at walang gagawin. " Sagot ni Jessel.
"Ngunit Jesjes sino ang nag babantay sa kapatid mo ?" Tanong ni Jake.
" Wag kang mag aalala, dumating ang kapatid ng mama ko kanina.. so sya muna ang magbabantay kay nonoy. at bilisan na natin.. nararamdaman kung nasa panganib sila.. " sabi ni Jessel.
Agad nag usal ng Dasal si Tyler at sa pagkakataong ito ay nag bukas na ang Lagusan patungong Aydendril.
SAMANTALA sa mundo ng mga engkanto sa Dalakit.
Sa silid ng mga Repleksyon...
" Saan ba sila galing??? " sabi ni Mia habang pinapatamaan nya ang kanyang kamukha ng kanyang kapangyarihan.
" Nakakalungkot mang isipin mia, sila ay nangaling saatin.. sila ang kabaliktaran ng ating mga katauhan.." Sagot ni Alpia habang panay ilag sa mga tira ng kanyang kamukha.
" Miss Alpia, may alam kaba kung papano natin sila matatalo.. ?" Tanong ni theo.
" Wala akong alam theo... " sagot ni Alpia.
" So meaning Jenna sila ang mga Alter Ego's natin? tama ba ang narinig ko ? " tanong ni Ian.
" Oo, ilag katalina... " sigaw ni Jenna habang tinutulungan nya si Katalina.
" Salamat Insan.. muntikan na yun... " sabi ni Katalina.
"Mag dikit dikit kayo... " Sigaw ni Jenna. at yun nga ang kanilang ginawa. nag dikitdikit silang anim.
" Theo ang pananggalang... " sigaw ni Jenna. at ikinumpas ni Theo ang kanyang mga kamay. at ilang sandali pa ay may lumabas na maraming bula sa paligid, nag kumpol kumpol ito. at naging isang malaking bula at pumasok sila dito.
"Ngayon Jenna ano ang plano mo ?" sabi ni Alpia..
" Bilisan nyo dahil di magtatagal ang bulang ito.. " sabi ni Theo.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS OF ADONIS BROTHERS (BOOK 2)
Non-FictionNagbago ang mga buhay nina Theo, Tyler, Jenna, Catalina, Ian at Jake dahil sa Labing dalawang oroskopyo. Misyon nilang pigilan ang diyos ng pagkawasak at kaguluhan na si Sitan sa pagbukas ng portales ng impyerno, upang makalaya ang kanyang mga kasa...